Tối 13/11/2015, tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội, Bộ NN&PTNT đã tổ chức trao giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần II - năm 2015. Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) là một trong ít đơn vị vinh dự được nhận cùng một lúc giải thưởng “Bông lúa vàng” và danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”. 


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát chụp ảnh lưu niệm cùng các  tập thể, cá nhân có sản phẩm tiêu biểu xuất sắc nhất trong lĩnh vực nông nghiệp

Tham dự lễ trao giải có Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở trung ương và địa phương. Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC thay mặt cho Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PVCFC vinh dự đến nhận giải. 


Bà Trần Thị Bình - Ủy viên HĐQT PVCFC nhận biểu trưng  giải thưởng “Bông lúa vàng” và danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”

Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam là giải thưởng cao quý của Bộ NN&PTNT, được định kỳ tổ chức ba năm một lần, mỗi lần trao tặng tối đa 100 sản phẩm. Giải thưởng nhằm ghi nhận, biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có sản phẩm tiêu biểu xuất sắc nhất trong toàn ngành, góp phần thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và hội nhập kinh tế quốc tế.

Bông lúa vàng Việt Nam là giải thưởng duy nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn Việt Nam. Các sản phẩm được trao giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ II, năm 2015 là hàng hóa nông nghiệp có chất lượng cao. Đó là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của PVCFC trong việc đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực để cho ra đời sản phẩm phân bón hạt đục chất lượng cao với thương hiệu Đạm Cà Mau- Hạt Ngọc Mùa Vàng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trên khắp cả nước, nhất là khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.