Từ ngày 29/10/2013 - 31/10/2013, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) - chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã phối hợp với Công ty cổ phần Kim Chính, các cơ quan quản lý nhà nước về nông nghiệp, cán bộ khoa học thuộc các Trạm Bảo vệ thực vật tổ chức chuỗi hội thảo tập huấn kiến thức và giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau tại các điểm xã Tuấn Hưng – huyện Kim Thành; xã An Sơn – huyện Nam Sách; xã An Thanh – huyện Tứ Kỳ; xã Toàn Thắng – huyện Gia Lộc thuộc tỉnh Hải Dương với hơn 400 nông dân tham gia. 


Tại mỗi hội thảo có trên 100 nông dân tham dự 

Đại đa số nông dân tham dự trong các cuộc hội thảo đều đã biết đến sản phẩm Đạm Cà Mau, tuy nhiên vẫn chưa hiểu hết tính năng của sản phẩm. Tại chuỗi hội thảo này, những thắc mắc của nông dân đã được giải đáp một cách tận tình và thấu đáo. 


Đại diện PVCFC giới thiệu thông tin sản phẩm Đạm Cà Mau

Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về sản phẩm Đạm Cà Mau, với các tính năng nổi trội của sản phẩm, đại diện PVCFC còn phối hợp với các kỹ sư nông nghiệp hướng dẫn bà con cách sử dụng phân bón hợp lý và tiết kiệm chi phí, cách chăm sóc và bón phân cho cây lúa và rau màu. 


Bà Lương Thị Kiểm đại diện cho Phòng Trồng trọt - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương đánh giá cao chất lượng sản phẩm ĐCM và khuyến cáo bà con xã viên sử dụng 

Chuỗi hội thảo lần này đã trang bị những kiến thức cơ bản nhất về Đạm Cà Mau cho bà con, qua đó đã đáp ứng phần lớn mong muốn cách thức tiếp cận những tiến bộ của khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trong thời gian tới, PVCFC sẽ tiếp tục phối hợp với các đại lý tổ chức thêm nhiều hội thảo nông dân tại nhiều nơi thuộc trọng điểm sản xuất lúa, hoa màu các tỉnh phía Bắc. Sau mỗi hội thảo, bà con nông dân rất phấn khởi và rút ra nhiều kinh nghiệm hữu ích; đồng thời cam kết sẽ sử dụng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng trong những vụ mùa tới.