Trong tháng 5 và đầu tháng 6/2015, Công ty cổ phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức chuỗi hội thảo tư vấn “Kỹ thuật bón phân Đạm Cà Mau hiệu quả” trên địa bàn các xã Hải Long, Hải Tân huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định. Ở Thái Bình thực hiện tại xã Vũ Lã, Xã Vũ Hòa, xã Vũ Quý, xã Bình Nguyên và xã An Đồng, xã An Khê huyện Quỳnh Côi - Quỳnh Phụ. Tại Ninh Bình thực hiện tại xã Quang Thiện – huyện Kim Sơn và xã Khánh Hội huyện Yên Khánh. 


Hội thảo nông dân Đạm Cà Mau thu hút đông đảo bà con nông dân tham dự

Tham dự buổi hội thảo, bà con nông dân các xã đã được giới thiệu về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Đạm hạt đục Cà Mau, đồng thời nhận được sự tư vấn chi tiết về vấn đề sử dụng Đạm Cà Mau một cách hiệu quả cho vụ Hè Thu. Với mỗi thắc mắc trong quá trình bón phân được nêu ra tại chương trình, cán bộ kỹ thuật Công ty đã cùng với cán bộ khuyến nông địa phương giải thích một cách cặn kẽ và gần gũi, đặc biệt là trong việc lý giải về những lợi ích của Đạm Cà Mau đối với hoạt động canh tác thực tế tại địa phương.
  
Với việc tổ chức hội thảo trực tiếp đến bà con, Đạm Cà Mau mong muốn không chỉ giúp bà con tiếp cận những kiến thức nông nghiệp hữu ích mà còn chia sẻ những kiến thức mới về phân bón qua đó giúp bà con canh tác hiệu quả, tiết kiệm trong từng vụ mùa.