Tổng Giám đốc PVCFC - Bùi Minh Tiến trao đổi với Nhà đầu tư 

Buổi gặp gỡ với mục đích mang đến 1 kênh thông tin chính thống cho các Nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các kế hoạch/dự án và định hướng phát triển của Đạm Cà Mau, đặc biệt là một số dự án mới, sản phẩm mới mà Đạm Cà Mau đã và đang đầu tư trong điều kiện sản phẩm đạm hạt đục Cà Mau truyền thống đã được thị trường và bà con yêu mến. 

Tổng Giám đốc PVCFC - Bùi Minh Tiến phát biểu tại hội nghị

Kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng năm 2017 cũng như những định hướng về các dự án mới cũng được cập nhật đến các Nhà đầu tư thông qua phần báo cáo của ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC. Theo đó năm 2017, PVCFC tiếp tục về đích sớm kỷ lục các chỉ tiêu về sản xuất và tiêu thụ mang lại doanh thu và lợi nhuận ấn tượng. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Đạm Cà Mau còn chú trọng công tác nghiên cứu phát triển bằng việc kinh doanh trọn bộ sản phẩm phân bón, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.


Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi làm việc, trên tinh thần minh bạch, cởi mở, Ban lãnh đạo Đạm Cà Mau và các Quỹ đầu tư, tổ chức đã đối thoại về tình hình SXKD, triển khai các dự án của Đạm Cà Mau, dự án phân bón phức hợp NPK và dự báo hiệu quả của dự án trong tương lai, giá khí nguyên liệu, chính sách thuế VAT, kế hoạch thoái vốn nhà nước xuống 51% trong thời gian tới…

Nguồn PVCFC