Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới Quý Tỵ 2013, ngày 16/02 (tức mùng 7 Tết), Ông Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết các đại lý phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau trên địa bàn tỉnh An Giang.


Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty PVCFC thăm hỏi và chúc tết Công ty TNHH MTV Châu Nhật Quang,
đại diện Công ty Ông Châu Văn Thu - Giám đốc Công ty ( ngồi thứ 2 từ phải qua) tiếp đoàn.

Tại các điểm đến, nhân dịp đầu năm mới, Ông Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty PVCFC và các thành viên trong đoàn đã gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khỏe - An khang - Thịnh vượng cùng lời cảm ơn quý khách hàng đã cùng sát cánh với PVCFC trong các hoạt động kinh doanh sản phẩm Đạm Cà Mau trong năm vừa qua. Thông qua buổi trò chuyện thân mật, Đoàn đã thăm hỏi và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng trong quá trình hợp tác đưa sản phẩm Đạm Cà Mau đến với nông dân, qua đó ghi nhận các ý kiến phản hồi của đại lý về những lợi thế và các mặt hạn chế của sản phẩm cũng như các vấn đề thực tế từ thị trường tại địa phương. Từ đó, giúp cho Công ty và đại lý có sự phối hợp tốt và chặt chẽ hơn trong việc đưa hàng đến với nông dân khi vụ hè thu đang đến gần để phục vụ sản xuất nông nghiệp đạt hiệu quả cao cho nông dân, hài hòa lợi ích với quý khách hàng và đại lý.


Đoàn công tác chụp hình cùng gia đình Ông Lê Thành Long - Chủ doanh nghiệp tư nhân Tư Long (người đứng thứ 3 từ trái qua)


Đoàn Thăm hỏi và chúc tết Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ doanh nghiệp tư nhân Tường Dung

L.A