Đoàn chủ tọa phát biểu khai mạc hội nghị.

Hai quý vừa qua ghi nhận kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như điều hành, quản trị và các hoạt động gắn liền khác. Hầu hết các chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. So với cùng kỳ năm trước, thị trường phân bón giai đoạn này có nhiều tín hiệu khả quan, giá sản phẩm đạt kỳ vọng và sản lượng tiêu thụ vượt trội, thị phần giữ vững và phát triển ở các thị trường mục tiêu. Hội nghị đã khẳng định những con số ấn tượng đạt được chính là kết quả tất yếu của tinh thần làm việc hăng hái, trách nhiệm, phấn đấu bền bỉ của toàn thể CBCNV công ty.

 

Ông Bùi Minh Tiến – TGĐ trình bày báo cáo sơ kết 06 tháng đầu năm 2017.

“Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đều đặn, chủ động, Đạm Cà Mau ghi nhận nhiều sự kiện tiêu biểu. Tập thể khối sản xuất vừa nhận chứng chỉ vận hành xuất sắc của Hãng Haldor Topsoe A/S (Đan Mạch) – Nhà cung cấp bản quyền công nghệ sản xuất Ammoniac (NH3) trao tặng với kỷ lục hơn 300 ngày vận hành liên tục. Hoạt động bán hàng tích cực và mạnh mẽ, Công tác quản trị chi phí hợp lý đi đôi với mục tiêu doanh thu để cho lợi nhuận cao nhất. Thành tích này không phải của riêng ai mà chúng ta xem đó là thành công chung, là động lực cùng tiến tới những mục tiêu cao, xa hơn nữa. Tuy nhiên, khi đã xác định được những nguy cơ trong thời gian sắp tới, công ty cần vạch ra chiến lược thật cụ thể, chi tiết có phân công rõ trách nhiệm, vai trò của cổ đông lớn, ban lãnh đạo và tập thể người lao động để có biện pháp đối phó. Đặc biệt, cần tập trung vào công tác nghiên cứu phát triển, quản trị tốt công tác này và xem nó là hoạt động sống còn đóng góp phần lớn vào doanh thu và lợi nhuận công ty”. Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. 

Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu chỉ đạo.

Bên cạnh 3 tham luận trọng tâm để triển khai trong thời gian tới, Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tổng kết chương trình ASK và tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có đóng góp cho chương trình này. 
 

Tuyên dương những tập thể,cá nhân xuất vì những đóng góp cho chương trình ASK.

Cũng trong chương trình, Công đoàn Công ty đã phát động ký bản giao ước thi đua đợt bảo dưỡng tổng thể tháng 8/2017 và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017 trong khí thế hừng hực và các giải pháp đã chuẩn bị sẵn sàng.

 
Ban Lãnh đạo Đạm Cà Mau hứng khởi, quyết tâm sau khi ký bản giao ước thi đua