Ngày 18/01/2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) thêm một lần nữa được đón xuân nơi biên cương trong chuyến thăm, chúc tết, tặng quà các chiến sĩ đào Hòn Khoai trong chương trình chúc Tết của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Cà Mau. Dẫn đầu đoàn công tác của PVCFC có Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến.


Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến thắp hương tại bia tưởng niệm Khởi nghĩa Hòn Khoai

Được biết, năm nay, đa phần cán bộ, chiến sĩ tình nguyện ở lại đảo đón Tết, bởi ai cũng thấy tự hào là những người ngày đêm canh giữ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo nơi cuối trời Tổ quốc. Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến cùng đoàn công tác đã tìm hiểu tình hình đời sống, sinh hoạt của các cán bộ, chiến sĩ, thăm hỏi việc chuẩn bị Tết trên đảo Hòn Khoai. Qua đó, chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của cán bộ, chiến sĩ trên đảo; động viên các anh vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ trên đảo và gia đình các anh dồi dào sức khỏe và hạnh phúc; đồng thời dành tặng 06 phần quà cho các cơ quan đóng quân trên đảo, quà cho Đồn Biên phòng Rạch Gốc giúp cho Tết nơi đảo xa thêm phần ấm cúng.


Ông Bùi Minh Tiến tặng quà cho các đơn vị đồn trú tại Hòn Khoai

Hành trình trên đảo Hòn Khoai lần này đã để lại cho đoàn những ấn tượng đẹp về hình ảnh người chiến sĩ nơi tuyến tiền tiêu của Tổ quốc. Đến đơn vị nào chúng tôi cũng nhận được những cái bắt tay thân tình, những nụ cười ấm áp, rạng rỡ của cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, đơn vị đóng quân trên đảo. Những tình cảm từ đất liền gửi theo đoàn công tác như đang tiếp thêm sức mạnh cho những người lính đảo nơi đây, luôn chắc tay súng, trọn niềm tin, giữ vững chủ quyền vùng trời, vùng biển nơi cuối trời của tổ quốc.


Chủ tịch UBND Tỉnh Cà Mau Phạm Thành Tươi và Ông Bùi Minh Tiến cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Hòn Khoai