Đoàn Thắp hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau

Tại đây, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 


Đoàn dân hoa tại Khu tưởng niệm Chủ Tịch Hồ Chí Minh

 Cũng trong sáng 27/07, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hung Trần Thị Khanh  (Khóm 1, Tp. Cà Mau) và 15 hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Cà mau. Đại diện PVCFC ông Nguyễn Đức Hạnh - Ủy viên HĐQT và ông Phan Sỹ Linh Phó Bí thư Thường trực Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 


Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Khóm 1, Tp. Cà Mau

 Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để CBCNV và người lao động PVCFC thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần vào công tác chăm lo các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

PVCFC