Từ ngày 08/04 - 19/4/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) – chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau đã phối hợp với Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh Đăk Nông tổ chức 24 cuộc hội thảo kỹ thuật hướng dẫn sử dụng phân bón cho cây Cà phê và cây tiêu.


Cán bộ kỹ thuật Đạm Cà Mau hướng dẫn sử dụng phân bón hiệu quả cho bà con nông dân

Đợt hội thảo lần này, PVCFC đã tổ chức dưới hình thức giúp người dân tương tác trực tiếp với các cơ quan quản lý Nhà nước giúp bà con hiểu hơn về cơ chế chính sách của Nhà nước trên lĩnh vực nông nghiệp, những kiến thức khoa học kỹ thuật để áp dụng trong quá trình canh tác của bà con, đặc biệt là cách sử dụng phân đạm hạt đục Cà Mau đạt hiệu quả. Tại các buổi hội thảo, đại diện Chi cục bảo vệ thực vật khuyến khích người dân sử dụng Ure hạt đục Đạm Cà Mau để giảm chi phí đầu vào, hạn chế sâu bệnh,...


Đại diện Chi cục BVTV địa phương chia sẻ tại hội thảo

Đây cũng là dịp để PVCFC lắng nghe tâm tư nguyện vọng của những người nông dân khi được tiếp xúc với sản phẩm mới chất lượng cao, đảm bảo năng suất cho cây trồng, đặc biệt là những cây có giá trị kinh tế cao nông dân rất cẩn thận trong việc lựa chọn sử dụng phân bón.


Đông đảo bà con nông dân tham dự hội thảo Đạm Cà Mau

Với hơn 2.000 nông dân tham dự chuỗi Hội thảo này, bà con đã nắm rõ kỹ thuật bón phân, kỹ thuật phối trộn và đa số bà con có thể tự tin khi sử dụng Đạm Cà Mau lâu dài và sẽ hướng dẫn kỹ thuật lại cho những nông dân không có điều kiện tham dự Hội thảo lần này.