Với giá trị cốt lõi là “thân thiện với khách hàng, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích” PVCFC luôn hướng đến khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bên cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ ngày càng bền chặt và thân thiết. Ngày 26 tháng 03 năm 2013, PVCFC vinh dự được tài trợ cho chương trình Hội nghị khách hàng của Đại lý – DNTN Việt Nga tại Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp. Với hơn 250 Đại lý Cấp II thuộc Tỉnh Đồng Tháp có mặt tại sự kiện, Hội nghị đã diễn ra trong không khí đầm ấm nhưng không kém nhiệt huyết, vui tươi thông qua chương trình bán hàng của DNTN Việt Nga. 


Ông Phạm Minh Việt - Chủ doanh nghiệp tư nhân Việt Nga 

Tại hội nghị, đại diện PVCFC đã giới thiệu sơ lược quá trình hình thành và phát triển của Công ty, chia sẻ những thành công cũng như những khó khăn khi sản phẩm Đạm Cà Mau mới gia nhập thị trường chỉ hơn một năm. “Thật may mắn cho PVCFC ngày hôm nay khi được gặp và cùng chia sẻ với những bạn hàng uy tín tại Đồng Tháp.  Bằng sự hợp tác gắn bó và hiệu quả thời gian qua, tôi tin tưởng rằng quý anh chị Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đạm Cà Mau trên con đường đưa Đạm Cà Mau đến tay bà con nông dân, phục vụ kịp thời sản xuất nông nghiệp của bà con.” ông Nguyễn Đức Anh Dũng – TP. Tiếp thị Truyền thông Đạm Cà Mau nói.  


Ông Nguyễn Đức Anh Dũng - Trưởng phòng Tiếp thị Truyền thông Công ty Đạm Cà Mau phát biểu tại Hội nghị

Sau Hội nghị, đa phần các Đại lý đã chia sẻ cùng PVCFC công tác bán hàng Đạm Cà Mau tại địa bàn qua đó làm cơ sở để PVCFC tập hợp hoàn thiện hơn nữa chính sách bán hàng, giúp đại lý và bà con nông dân thuận lợi hơn khi tiếp nhận Đạm Cà Mau.


Tập thể CBNV doanh nghiệp tư nhân Việt Nga tại Hội nghị 
Anh Dũng