Chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9  (2/9/2045 – 2/9/2015. Đồng thời để chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Lần thứ II, Nhiệm kỳ 2015 – 2020 và 40 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 – 3/9/2015) Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công “Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần VIII và Đại Hội Thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015”.



“Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần VIII và Đại Hội Thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015” diễn ra trong 4 ngày ( từ ngày 20 đến 23/8/2015). Tham dự Đại hội có 24 đoàn đại biểu, với hơn 1.000 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc tập đoàn.


Đoàn vận động viên PVCFC tại Đại hội
Tham dự Đại hội với tinh thần giao lưu học hỏi, Đoàn vận động viên PVCFC tham dự 3 nội dung thi đấu: Cầu lông, bóng bàn và tennis, kết quả như sau: 
- Giải Nhì đôi nam môn Bóng bàn.
- Giải ba đơn nam môn Cầu lông.


Đoàn VĐV PVCFC đoạt giải Nhì đôi nam môn Bóng bàn

Trong sự kiện, PVCFC cũng vinh dự là một trong 13 đơn vị được nhận kỷ niệm chương là đơn vị tiêu biểu trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở.


Đồng chí Đặng Thiệu Ích - Phó Chủ tịch Công đoàn PVCFC đại diện nhận kỷ niệm chương


“Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần VIII và Đại Hội Thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015” đã diễn ra tốt đẹp, đây là một sân chơi văn hóa lành mạnh. Với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CBCNLĐ, biểu dương lực lượng và thể hiện Văn hóa Dầu khí với chủ trương đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và xây dựng văn hóa Dầu khí thể hiện nét đẹp truyền thống của những người đi tìm lửa. Đồng thời tạo điều kiện cho CBCNLĐ các đơn vị giao lưu học hỏi, duy trì phong trào TDTT, tăng cường đòan kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành, cùng rèn luyện sức khỏe để tích cực thi đua LĐSX.