Nhân “Tháng Công nhân”, vào ngày 26/5, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Hội Dầu khí Việt Nam có chuyến thăm và tặng quà cho người lao động dầu khí có hoàn cảnh khó khăn thuộc công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).


Ban Lãnh đạo Công ty PVCFC nhận những món quà từ Ông Ngô Trường San - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Tham dự buổi gặp mặt CBCNV có hoàn cảnh khó khăn có bà Nghiêm Thuỳ Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), ông Ngô Thường San – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam. Về phía PVCFC, tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC, ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC, ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC.

Đây là hoạt động thường niên của CĐ DKVN nhân “Tháng Công nhân”. Người lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ từ nguồn “Kinh phí Công đoàn”. "Tháng Công nhân" năm 2015 có 578 người được nhận hỗ trợ, mỗi người hai triệu đồng, với tổng số tiền lên đến 1.156.000.000 đồng, trong đó hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại PVCFC là 60 triệu đồng.




Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tiền hỗ trợ Công đoàn PVCFC

Tại buổi gặp mặt, Bà Nghiêm Thuỳ Lan đã gửi lời thăm hỏi đến từng người lao động, chia sẻ những khó khăn vất vả mà người lao động và gia đình đang gặp phải. Qua món quà và chuyến thăm hỏi của Công đoàn DKVN mong rằng người lao động tăng thêm niềm tin, nghị lực, cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục làm việc cống hiến nhiều hơn cho đơn vị, cho công ty.


Công đoàn DKVN tặng quà hỗ trợ người lao động PVCFC có hoàn cảnh khó khăn.

Đáp lại sự quan tâm và những tình cảm của công đoàn Dầu khí Việt Nam dành cho người lao động tại đơn vị, trong thời gian tới, CĐ PVCFC sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt chăm lo toàn diện đời sống người lao động, có những chính sách hỗ trợ kịp thời những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sớm vượt qua trở ngại trong cuộc sống, tiếp tục yên tâm gắn bó với công ty – Ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC chia sẻ.