Mừng Xuân Quý Tỵ 2013, ngày 30/01, Đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam do Bà Nghiêm Thùy Lan – Phó chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị khu vực Cà Mau để động viên người lao động đang làm việc tại các công ty, nhà máy thuộc Dự án trọng điểm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). 


Bà Nghiêm Thùy Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng năm mới
đến tất cả CBCNV, người lao động dầu khí khu vực Cà Mau

Phát biểu tại buổi họp mặt với các đơn vị, Bà Nghiêm Thùy Lan thay mặt lãnh đạo công đoàn PVN thông tin tình hình hoạt động Công đoàn Dầu khí Việt Nam năm 2012 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013. Theo đó, bà đánh giá cao lực lượng người lao động dầu khí khu vực Cà Mau đã có đóng góp không nhỏ vào sự hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn PVN bà Nghiêm Thùy Lan gửi tới CBCNV, người lao động dầu khí tại Đất Mũi lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới.


Ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc PVCFC gửi lời cám ơn đến Công đoàn DKVN  

Thay mặt người lao động Dầu khí nơi Đất Mũi, ông Lê Mạnh Hùng - Trưởng Ban quản lý dự án Khí – Điện – Đạm Cà Mau kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đã báo cáo những nét chính về hoạt động của các đơn vị, công ty trong cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau đồng thời, thay mặt những người lao động Dầu khí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công đoàn ngành Dầu khí đã không ngừng quan tâm đến CBCNV, tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị hoàn thành xuất sắc và vượt mức các chỉ tiêu trên giao.


Công đoàn DKVN tặng tiền hỗ trợ cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cho một cán bộ thuộc PVPower Cà Mau

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp qua những hình ảnh trao quà, trao tiền ủng hộ phụ nữ nghèo gặp khó khăn, lì xì dành cho CBCNV, người lao động Dầu khí đang làm việc tại Cà Mau.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn Công tác Công đoàn DKVN tại Cà Mau:


Văn nghệ chào mừng 




Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà chúc Tết các đơn vị


Lì xì năm mới