Qua hơn một tháng chính thức diễn ra cuộc thi viết chủ đề “Thích ứng linh hoạt – đổi mới sáng tạo” Ban tổ chức (BTC) xin chúc mừng tác giả Trần Văn Hậu – Phòng Kỹ thuật Bão dưỡng – Nhà máy Đạm Cà Mau với tác phẩm “Lấm lem – Màu áo xanh tôi yêu!”  xuất sắc đoạt giải Phong trào Tháng Ba. 

Qua hơn một tháng phát động, tính đến ngày 31/03, BTC đã nhận được 06 tác phẩm dự thi của các tác giả: Nguyễn Văn Tiệp, Vũ Thị Minh, Trần Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Long, Trần Thị Ánh Châu, Lê Hoàng Thân. Các tác phẩm thể hiện tình cảm, lòng tự hào, ấn tượng đặc biệt, câu chuyện của chính mình dành cho đồng nghiệp, cho tập thể PVCFC.

Tác phẩm “Lấm lem – Màu áo xanh tôi yêu!” của tác giả Trần Văn Hậu, miêu tả rõ hơn về công việc của Kỹ sư, công nhân của các xưởng Cơ khí, Điện, Điều khiển và Phòng Kỹ thuật Bảo dưỡng cùng niềm tự hào, sự biết ơn khi là thành viên của Phân bón Cà Mau, góp phần cung cấp những sản phẩm chất lượng đồng hành cùng bà con nông dân và sự phát triển của cộng đồng. Tác giả và tác phẩm nhận được sự đồng cảm, yêu thích của CBCNV và quan tâm từ Ban lãnh đạo Công ty với 95 lượt thích và 16 bình luận tích cực.

Như thể lệ được công bố: hàng tháng, Ban biên tập (BBT) sẽ tổng hợp lượt like (yêu thích) các bài đăng trên Workplace (WP). Mỗi tác phẩm được yêu thích nhất của tháng sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng). Giải phong trào tháng ba vinh dự được ông Nguyễn Đức Hạnh – Ủy viên Hội đồng Quản trị – Chủ tịch Công đoàn trao tận tay tác giả với mong muốn rằng tác giả giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết với công việc, tình cảm với tập thể và tiếp tục phát huy chuyên môn, đóng góp cho sự phát triển chung của PVCFC.

Tác giả Trần Văn Hậu cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã triển khai cuộc thi viết, giúp CBCNV thể hiện tình cảm và bày tỏ lòng mình. Tác giả chúc cuộc thi thành công và tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Cùng với các giải phong trào được trao hàng tháng, cuộc thi sẽ tổng kết trao thưởng dự kiến tổ chức vào Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam 27/11/2022, BBT và Ban giám khảo sẽ chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để tiến hành trao gỉải. Mỗi bài viết sẽ được đánh giá bao gồm 60% điểm Ban Giám khảo quyết định và 40% điểm bình chọn từ lượt Like (tính trên Workplace). Tổng kết giải thưởng cuộc thi bao gồm:

01 Giải nhất: 20.000.000 đồng/giải; 

02 Giải nhì: 15.000.000 đồng/giải; 

03 Giải ba: 10.000.000 đồng/giải; 

03 Giải Khuyến khích: 7.000.000 đồng/giải, dành cho những bài viết có phát hiện độc đáo, mới lạ do BTC quyết định; 

08 Giải Phong trào: 5.000.000 đồng/giải, dành cho những bài viết có lượt like nhiều nhất mỗi tháng.

BTC hiểu rằng còn nhiều rất nhiều câu chuyện hay, những kỷ niệm sâu sắc,... của tuổi thanh xuân dành trọn cho PVCFC. BTC trân trọng mời toàn thể Anh/ Chị/ Em đại gia đình PVCFC tiếp tục hưởng ứng và tham dự cuộc thi.

 PVCFC