Buổi lễ quay số may mắn chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” đợt 1 đã chính thức tìm ra được 04 chủ nhân may mắn đầu tiên vào ngày 25/12/2020. Theo đó, 04 chủ nhân may mắn đợt 1 của chương trình là 04 nông dân tới từ 3 tỉnh: An Giang, Kiên Giang, Long An.

Sản phẩm tốt, lại thêm nhiều giải thưởng giá trị cao từ Phân Bón Cà Mau…

Trong 4 ngày từ 29-31/01/2021, Phân Bón Cà Mau đã mang giải thưởng xe máy Honda Future tới tận tay những người trúng giải đợt 1 cùng với những lời chúc may mắn cho một năm Tân Sửu thật thịnh vượng. Không giấu được sự vui mừng trên ánh mắt, người được Phân Bón Cà Mau ghé thăm đầu tiên là anh Trần Văn Dũng (địa chỉ tại xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) chia sẻ: “Tôi tình cờ biết tới chương trình thông qua đại lý gần nhà, tôi mua 20 bao N46.Plus, khui bao ra thì trúng mấy phiếu mua hàng, rồi làm theo hướng dẫn, cũng không nghĩ là mình trúng chiếc xe giá trị như vậy. Tôi bất ngờ và vui sướng lắm, Tết này nhất định ăn Tết thật to”. Anh Dũng còn tâm sự thêm, vụ này, nhờ N46.Plus Cà Mau mà ruộng nhà anh xanh bền hơn hẳn, đề kháng tốt, chống chịu sâu bệnh hơn hẳn so với các vụ trước, nên tiết kiệm rất nhiều chi phí chăm bón. Vượt hơn cả mong đợi, dự kiến vụ này năng suất đạt khoảng hơn 8 tấn, đây là mức năng suất cao so với tình hình chung tại khu vực.

Phân Bón Cà Mau trao tặng xe cho người trúng giải: anh Trần Văn Dũng tại tỉnh Long An

Khác với anh Dũng, Anh Võ Văn Khang (Kiên Giang) đã có nhiều năm sử dụng Phân Bón Cà Mau, anh kể lại: “Tôi mua Urea Bio để bón lúa, thấy có chương trình rất hay lại dễ tham gia nên tôi tranh thủ làm theo. Trúng giải xe máy thực sự quá bất ngờ, nhưng vui lắm. Thế là có chiếc xe để đi làm đồng, oách quá trời. Cảm ơn Phân Bón Cà Mau”. Chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm của Phân Bón Cà Mau, anh Khang rất tâm đắc về sản phẩm Urea Bio Cà Mau, bởi anh cho rằng, với những khu vực đất bị nhiễm phèn và mặn như ở Kiên Giang, thì Urea Bio Cà Mau chính là giải pháp rất hiệu quả cho lúa. Phân bón giúp hạ phèn cho đất, gia tăng độ tơi xốp, từ đó giúp cây phát triển và hấp thu tốt. Không chỉ vậy, kể từ khi sử dụng Urea Bio Cà Mau tới nay, ruộng của anh Khang luôn có năng suất tốt, cây lúa ít bị nhiễm sâu bệnh nên cho kết quả cuối vụ năm nào cũng ổn định, lợi nhuận bền vững.

Phân Bón Cà Mau trao tặng xe cho người trúng giải: anh Võ Văn Khang tại tỉnh Kiên Giang

…Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho bà con “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc”

“Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc” là chương trình khuyến mại dành riêng cho khu vực Tây Nam Bộ, áp dụng cho sản phẩm N46.Plus và Urea Bio Cà Mau. Vẫn còn rất nhiều phiếu mua hàng và giải thưởng xe máy giá trị đang chờ đón bà con sở hữu. Chính vì thế, bà con hãy nhanh chóng tới ngay các đại lý Phân Bón Cà Mau gần nhất để tham gia chương trình, giành cơ hội sở hữu những phiếu mua hàng giá trị và xe máy Honda Future cực hấp dẫn.

Bên cạnh chương trình “Đón Đông Xuân – Rước Tài Lộc”, Phân Bón Cà Mau luôn liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhằm giúp bà con bớt đi phần nào nỗi lo về thiên tai, dịch bệnh, đồng thời giúp bà con thêm cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm phân bón thực sự có chất lượng và hiệu quả mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau. Tin tưởng lựa chọn Phân Bón Cà Mau, để vụ mùa năng suất cao, cây trái thêm giá trị, bà con nhé!