Ngày 9/9, Đoàn cán bộ hưu trí Ban Dầu mỏ Khí đốt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm nhà máy đạm Cà Mau thuộc công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) trong chuyến hành trình về nguồn và tham quan một số công trình dầu khí tại phía Nam. 


Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo công ty tại Nhà máy đạm Cà Mau

Ông Nguyễn Đông Hải, nguyên Phó Trưởng Ban Dầu mỏ Khí đốt – Tổng cục Dầu khí làm Trưởng đoàn; ông Đỗ Văn Hà, nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng hơn 40 thành viên nguyên là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Dầu mỏ và Khí đốt tham gia đoàn. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC, ông Bùi Minh Tiến – Tổng Giám đốc PVCFC.


Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến giới thiệu với đoàn về quá trình hình thành và phát triển công ty

Tại nhà máy Đạm Cà Mau, đoàn được ông Bùi Minh Tiến giới thiệu tổng quan về khu công nghiệp khí – điện – đạm Cà Mau, về chặng đường hình thành và phát triển cũng như những kết quả đã đạt được trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh của PVCFC.


Các thành viên của đoàn rất hào hứng chia sẻ về thành quả của dự án cũng như cảm xúc khi đặt chân đến công trình này

Phát biểu tại buổi tiếp, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Đông Hải bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để đoàn có chuyến đi đầy ý nghĩa đến với Đất Mũi. Đây là dịp để các cán bộ hưu trí, đã chuyển công tác, chuyển ngành có cơ hội gặp mặt, ôn lại những năm tháng làm việc tại ngành Dầu khí và vinh dự được tới thăm những đơn vị điển hình tiêu biểu của ngành, đặc biệt là đến thăm nhà máy đạm Cà Mau – công trình trọng điểm quốc gia được đầu tư có hiệu quả nơi cuối trời Tổ quốc. PVCFC hãy tiếp tục phát huy tiềm lực, sức mạnh để đóng góp những thành quả cao cho ngành dầu khí , cho tỉnh cả mà và cho đất nước.