Ngày 24/9/2014, ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) có buổi gặp gỡ thân mật với các chuyên gia vận hành của PVCFC vừa trở về sau thời gian dài hỗ trợ vận hành cho cả xưởng tạo Hạt và Urea của nhà máy Moron, Venezuela.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo công ty đã lắng nghe đội ngũ chuyên gia PVCFC đã báo cáo tình hình hoạt động, hỗ trợ vận hành công nghệ tạo hạt tại Venezuela với nhà bản quyền TOYO Nhật Bản. Sau thời gian dài vận hành cho cả xưởng tạo Hạt và Urea, cuối cùng ngày 05-04-2014 nhà máy Moron, Venezuela đã tạo hạt thành công cho ra dòng sản phẩm đầu tiên trong sự vui mừng và niềm hân hoan của tập thể lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư các nước đang trực tiếp vận hành. Nhà thầu TOYO đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ kỹ sư của PVCFC vào thành công chung của dự án.


Tổng giám đốc PVCFC - Bùi Minh Tiến gặp gỡ, trò chuyện cùng đội ngũ kỹ sư/chuyên gia vừa hoàn thành nhiệm vụ tại Venezuela


Phát biểu tai buổi gặp mặt, ông Bùi Minh Tiến đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia PVCFC thời gian qua đã lao động hết mình, đồng thời khẳng định đây là bước trưởng thành vượt bậc của đội ngũ này trong chiến lược tư vấn, hỗ trợ vận hành các nhà máy sản xuất có công nghệ phức tạp, tiên tiến trong nước và trên thế giới. Những đóng góp trong quá trình hỗ trợ vận hành đã phần nào khẳng định được năng lực các kỹ sư Việt Nam, đưa hình ảnh Đạm Cà Mau - đơn vị đầu tiên trong khâu sau của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam xuất khẩu chuyên gia đến với bạn bè thế giới. Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến yêu cầu Ban lãnh đạo nhà máy tiếp tục nghiên cứu để đẩy mạnh công tác đào tạo chuyên gia, đặc biệt là nâng cao được trình độ quản lý, vận hành của đội ngũ kỹ sư nhà máy Đạm Cà Mau ngang tầm quốc tế.