Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá các đơn vị Dầu khí khu vực ĐBSCL năm 2013 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã bế mạc vào 16h ngày 09/6/2013.
 
Ông Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu bế mạc hội thao

11 đội bóng đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp cùng những tình cảm tốt đẹp các đơn vị dành cho nhau. Tất cả đã làm nên ngày hội bóng đã sôi nổi, hào hứng, tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết.

Trận chung kết giữa Công ty Khí Cà Mau và Điện lực Dầu khí Cà Mau

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 02 giải ba cho 02 đội Công ty CP dịch vụ kỹ thuật điện lực Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam chi nhánh Cần Thơ; giải nhì thuộc về đội bóng đến từ Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau. Quán quân năm nay cho thấy sự trưởng thành trong phong trào thể thao của Công ty Khí Cà Mau với lối chơi hiệu quả. Giải phong cách thuộc về đội Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).


BTC trao cúp vô địch cho Công ty Khí Cà Mau

BTC trao giải nhì cho Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau

02 giải ba cho 02 đội Cty CP DVKT điện lực Dầu khí Việt Nam và
Tổng Cty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam chi nhánh Cần Thơ

Đội bóng Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đoạt giải phong cách.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Văn Lời thuộc đội bóng đến từ Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam chi nhánh Cần Thơ mang số áo 27 với tổng 7 bàn.


Cầu thủ Nguyễn Văn Lời, đạt giải cầu thủ suất xắc nhất giải với 7 bàn thắng


Thủ môn Hoàng Hùng Cường - Cty DVKT Điện lực dầu khí đoạt giải thủ môn xuất sắc.

Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về cầu thủ Hoàng Hùng Cường thuộc đội bóng đến từ Công ty Dịch vụ kỹ thuật Điện lực Dầu khí chi nhánh Cà Mau.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng với đội vô địch giải đấu

Giải bóng đá đã khép lại với những pha bóng đẹp và ký ức khó quên bởi sự cuồng nhiệt từ các cổ động viên. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định phong trào thể dục, thể thao của các đơn vị trong ngành dầu khí luôn không ngừng lớn mạnh thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn, của Công đoàn ngành Dầu khí nhằm tạo môi trường thuận lợi để cán bộ, công nhân viên rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mỗi công ty và Tập đoàn trong thời gian tới.