Tại buổi l, có 30 em sinh viên được nhận học bổng từ nhà tài trợ. Mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng. Tổng trị giá đợt trao học bổng lần này là 210 triệu đồng.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được suất học bổng này, Bạn Phan Thị Kiều Tiên - Khoa kinh tế đối ngoại cảm động “Ngày hôm nay, quả thực là một ngày vô cùng ý nghĩa và xúc động của cá nhân em và của các bạn may mắn nhận học bổng hôm nay. Nhất là trong hoàn cảnh sau dịch bệnh Covid 19, kinh tế mỗi gia đình ít nhiều bị ảnh hưởng. Đạm Cà Mau đã động viên kịp thời, chia s, đồng hành cùng sinh viên, giúp chúng em có thêm nghị lực, niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống và sẽ luôn luôn cố gắng học tập tốt để vững bước trên con đường tri thức và hướng đến tương lai phía trước”


Quỹ học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã hoạt động trong suốt 09 năm liên tiếp với hàng nghìn đối tượng được thụ hưởng để tiếp sức đến trường. Đạm Cà Mau mong muốn học bổng này sẽ là một nguồn động viên cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tiếp bước con đường học vấn, vươn cao mơ ước của mình để đi đến thành công.

PVCFC