Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Petrovietnam Camau Fertilizer Joint stock company

Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:

Tuyển dụng nhân sự nhà máy NPK

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Để mở rộng sản xuất kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự các vị trí ở ban Tiếp thị Truyền thông với tiêu chuẩn và điều kiện sau:

Đối tượng tuyển dụng
  • Kỹ sư các ngành: Công nghệ hóa học (hữu cơ - hóa dầu, quá trình thiết bị hóa học, hóa vô cơ, máy thiết bị công nghiệp hóa chất dầu khí), Cơ khí (Công nghệ/Kỹ thuật cơ khí, Hàn và công nghệ kim loại, Cơ điện), Điện (Điện công nghiệp, Công nghệ/Kỹ thuật điện), Điều khiển - Tự động hóa (Công nghệ/Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa).
  • Công nhân kỹ thuật các ngành: Vận hành thiết bị chế biến dầu khí, công nghệ/kỹ thuật hóa học, Điện (Điện công nghiệp, Công nghệ/Kỹ thuật điện), Cơ khí (Công nghệ/Kỹ thuật cơ khí, sửa chữa thiết bị chế biến dầu khí), Tự động hóa (sửa chữa thiết bị tự động hóa, công nghệ/kỹ thuật điều khiển và tự động hóa).
Yêu cầu
  • Kỹ sư: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kỹ thuật (như đã đề cập ở trên), bằng loại khá trở lên. Tuổi đời dưới 35; Tiếng Anh TOEIC 500 hoặc tương đương trở lên; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Có kỹ năng thuyết trình, diễn đạt và giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty. Ưu tiên các ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương hoặc làm việc tại các Nhà máy sản xuất NPK, người có hộ khẩu thường trú/quê quán tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
  • Công nhân kỹ thuật: Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, công nhân chuyên ngành kỹ thuật (như đã đề cập ở trên). Tuổi đời dưới 35; Tiếng Anh A hoặc tương đương trở lên; Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, có sức khoẻ tốt, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhà máy tương tự/Nhà máy sản xuất hóa chất, người có hộ khẩu thường trú/quê quán tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Chế độ và quyền lợi
  • Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo trước khi làm việc, trong thời gian đào tạo được hỗ trợ các khoản sinh hoạt phí, chi phí lưu trú. Sau thời gian đào tạo, ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu sẽ được tuyển dụng và ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ và được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ và các chế độ ưu đãi khác theo quy định của Nhá nước và Công ty;
  • Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu phát triển SXKD của Công ty;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ và các chế độ ưu đãi khác theo quy định Công ty và của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
Yêu cầu hồ sơ ứng tuyển

*Hồ sơ xin việc bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú có thời hạn trong vòng 6 tháng trở lại);
  • 01 Đơn ứng tuyển viết tay (không sử dụng mẫu chung), ghi rõ khu vực mong muốn làm việc
  • 01 Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
  • 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi cư trú);
  • Các văn bằng chứng chỉ liên quan (công chứng);
  • Bảng kết quả học tập (công chứng);
  • CMND; Sổ hộ khẩu (công chứng);
  • 04 ảnh 4 x 6cm.

Cách thức gửi hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua các hình thức sau:

  • Gửi trực tiếp về địa chỉ sau (ngoài bì thư ghi rõ vị trí ứng tuyển):

Ban Quản trị Nguồn nhân lực, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Địa chỉ: Lô D KCN phường 1, đường Ngô Quyền, phường 1, tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Điện thoại: 0290.3819000/Máy lẻ: 665  -  Fax: 0290.3590 501.

  • Gửi hồ sơ điện tử qua email: tuyendung@pvcfc.com.vn.

(Hồ sơ đã nộp không trả lại, chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu). 

Thời hạn nhận hồ sơ

từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 23/3/2018.

Download thông báo tuyển dụng file PDF tại đây