Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Petrovietnam Camau Fertilizer Joint stock company

Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:

Thông báo tuyển dụng chuyên viên: Phân tích dữ liệu; Kế hoạch Tổng hợp; Quản lý nhãn hàng; Quản lý nhà cung cấp;

Công việc chính và yêu cầu

1. Chuyên viên Phân tích dữ liệu: 01 người.
a. Công việc chính:
- Làm việc với các bộ phận liên quan để lấy yêu cầu, đề xuất các KPIs cần thiết trong việc xây dựng các trang báo cáo.
- Phối hợp chặt chẽ với team IT để thiết kế mô hình dữ liệu - Data warehouse, BI.
- Quản lý, trích xuất và xử lý dữ liệu phục vụ cho các phân tích.
- Phân tích và đề xuất thiết kế tính năng cho các báo cáo phục vụ hoạt động quản trị.
- Trình bày insights và đề xuất phương án để nâng cao trải nghiệm sử dụng báo cáo, hỗ trợ ra quyết định cho ban quản trị.
- Xây dựng, tối ưu hóa và đảm bảo chất lượng dữ liệu/ETL pipeline.
- Tham gia xây dựng và quản lý các dự án về số hóa của Công ty.
- Phát triển các tài liệu, đào tạo về phân tích, quản lý dữ liệu cho người dùng.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành CNTT, hệ thống thông tin, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành khác có liên quan; Tiếng Anh tương đương TOEIC 550 điểm trở lên hoặc giao tiếp và trình bày tốt;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm sử dụng và phát triển các công cụ BI (Power BI, Tableau). Có khả năng lập trình DAX trên Power BI; Có thể đưa ra các đề xuất về quyết định và dự báo dựa trên kết quả dữ liệu. 
- Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kiến trúc DWH, Data lake, Data Model và sử dụng các dịch vụ của Azure. Có khả năng sử dụng SQL để truy vấn dữ liệu. Kỹ năng lập trình các ngôn ngữ R, Python là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày vấn đề trực quan, ngắn gọn, hiệu quả. Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc và có khả năng tiếp thu tốt. Có khả năng tư duy phản biện, logic, phân tích tốt.

2. Chuyên viên Kế hoạch Tổng hợp: 01 người.
a. Công việc chính:
- Chịu trách nhiệm về những hoạt động nhập xuất kho liên quan đến hàng hóa, quà tặng, ấn vật phẩm do đơn vị quản lý bao gồm: 
+ Tiếp nhận hàng hóa, chứng từ mua hàng từ bộ phận mua sắm và làm thủ tục nhập kho hàng hóa tại kho thực tế và nhập kho trên hệ thống SAP.
+ Cung cấp hàng hóa khi các bộ phận/phòng ban có nhu cầu sử dụng, tiếp nhận hồ sơ chứng từ và thực hiện thủ tục xuất kho hàng hóa tại kho thực tế và xuất kho trên hệ thống SAP.
+ Phối hợp với các bộ phận mua sắm, bộ phận sử dụng hàng hóa để nắm thông tin, yêu cầu các bộ phận/ban liên quan cung cấp đúng và đủ chứng từ mua sắm/ sử dụng;
+ Quản lý hàng hóa tại kho thực tế và hệ thống SAP tránh mất mát, hư hỏng.
+ Sắp xếp kho khoa học, dễ lưu trữ và quản lý 
+ Phối hợp với các Ban liên quan để thực hiện kiểm kê định kỳ.
+ Lập báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Xây dựng và đề xuất cải tiến quy định/quy trình quản lý kho.
- Hỗ trợ kiểm tra các tờ trình, quyết định, báo cáo, thông báo, công văn khác của các phòng chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành ngoại thương, kinh tế, kế toán, tài chính hoặc các lĩnh vực khác tương đương; Tiếng Anh giao tiếp; Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm office: Word, Excel, Power Point, ...
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến công tác tổng hợp, quản lý kho, sử dụng hệ thống SAP-ERP.
- Có khả năng tổng hợp, báo cáo và viết văn bản. Kỹ năng quản lý, tổ chức và giao tiếp tốt. Cẩn thận, sắp xếp khoa học, gọn gàng. Có kỹ năng làm việc nhóm. 

3. Chuyên viên Quản lý nhãn hàng: 01 người.

a. Công việc chính:
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các nhãn hàng phụ trách nhằm đạt thị phần, mục tiêu được giao.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông đưa thương hiệu đến người tiêu dùng.
- Xây dựng và quản lý các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cho nhãn hàng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu các nhãn hàng tại các điểm bán.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing. Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả và báo cáo kết quả của các chương trình đã triển khai.
- Duyệt và giám sát, kiểm soát các thiết kế & chương trình marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ.
- Tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho các bộ phận liên quan.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm có phản ứng kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý khủng hoảng thông tin, truyền thông, có khả năng tác động đến thương hiệu nhãn hàng trên các kênh truyền thông (truyền thông báo chí, truyền thông đa phương tiện...)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing; Tiếng Anh giao tiếp; Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm office: Word, Excel, Power Point, ...
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm vị trí thương hiệu/quản lý nhãn hàng.
- Có khả năng thuyết trình, tổng hợp, báo cáo và viết văn bản Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng làm việc nhóm. 

4. Chuyên viên Quản lý nhà cung cấp: 01 người.
a. Công việc chính:
- Triển khai công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ phục vụ hoạt động Marketing hằng năm và giám sát quá trình thực hiện công tác mua sắm, thuê dịch vụ các đơn hàng; 
- Quản lý nhà cung cấp liên quan đến hoạt động mua sắm, thuê dịch vụ các đơn hàng; 
- Thực hiện công tác tạm ứng, nghiệm thu và thanh quyết toán Hợp đồng; 
- Báo cáo kết quả thực hiện công tác mua sắm, thuê dịch vụ và đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc. 
Học hỏi, cải tiến liên tục; 
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Marketing; Tiếng Anh giao tiếp; Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm office: Word, Excel, Power Point, ...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về đấu thầu, mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ và có chứng chỉ đấu thầu (còn hiệu lực).
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, viết văn bản. Có kỹ năng làm việc nhóm. Tinh thần, trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới môi trường nhiều áp lực, liên tục thay đổi. 

Quyền lợi
5. Quyền lợi.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại TP.Hồ Chí Minh;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các dự án lớn của ngành dầu khí, được tham dự các khóa học bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
- Được tham gia các khóa đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty và chương trình Bảy thói quen hiệu quả (7 Habits) …;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác của Công ty;
- Hưởng mức lương và phụ cấp hấp dẫn tương xứng với năng lực của bản thân.
Thời hạn nhận hồ sơ
6. Yêu cầu ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ điện tử (CV, các văn bằng chứng chỉ) qua địa chỉ email: tuyendung@pvcfc.com.vn.
7. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 15/02/2023.