Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Petrovietnam Camau Fertilizer Joint stock company

Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:

Thông Báo Tuyển Dụng: Chuyên viên Phân tích dữ liệu, Chuyên viên bảo mật mạng

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

Công việc chính

A. Công việc chính: Chuyên viên Phân tích dữ liệu

-   Tham gia Tổ dự án CNTT triển khai các dự án xây dựng mô hình DHW, data lake, chuẩn hóa, kết nối các hệ thống dữ liệu nguồn.

-   Triển khai tích hợp các hệ thống phục vụ xây dựng mô hình, kiến trúc data.

-   Xây dựng đặc tả thiết kế báo cáo quản trị theo yêu cầu. Cung cấp thông tin, dữ liệu báo cáo, các dữ liệu chuyên sâu cần thiết cho yêu cầu phân tích nghiệp vụ.

-   Ứng dụng công cụ BI Tool triển khai xây dựng các báo cáo phân tích.

-   Tham gia xây dựng và quản lý các dự án về số hóa của Công ty.

B. Công việc chính: Chuyên viên bảo mật mạng

- Quản lý, vận hành, giám sát, xử lý sự cố trên hệ thống mạng, bảo mật.

Thực hiện cấu hình các chính sách truy cập; triển khai các quy chế, chính sách bảo mật đã được phê duyệt. - Tham gia lập kế hoạch, thiết kế kiến trúc, triển khai các hệ thống bảo mật; phòng chống Virus, mã độc,... đảm bảo an toàn, an ninh cho hệ thống mạng.

Thường xuyên nghiên cứu; cập nhật các giải pháp, công nghệ, bản tin bảo mật mới. Phân tích, đề xuất phòng ngừa, ngăn chặn hoặc cảnh báo kịp thời.

Rà quét lỗ hổng, nhận dạng, đánh giá và thực hiện vá các lỗ hổng trên hệ thống bảo mật.

Chủ động đánh giá các khả năng của các rủi ro và các lỗ hổng trong mạng.

Hỗ trợ xử lý lỗi, sự cố kỹ thuật của phòng CNTT.

Báo cáo tình trạng hệ thống, các sự cố bảo mật, biểu hiện lỗ hổng bảo mật để đề xuất với lãnh đạo biện pháp khắc phục tức thời.

Yêu cầu

Chuyên viên Phân tích dữ liệu: 

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, kinh tế, tài chính, hoặc các ngành khác có liên quan; Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương TOEIC 550 điểm); Thành thạo các công cụ khai thác dữ liệu (PL SQL, NoSQL…)

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong việc sử dụng và phát triển các giải pháp BI, sử dụng các công cụ phân tích; Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kiến trúc DWH, Data lake, mô hình dimensional, khả năng xây dựng Data Mart, Data Model.

Có kinh nghiệm với ít nhất một trong các công cụ: Power BI, Tableau, Qlik, SAC hoặc ngôn ngữ R, Python hoặc tương đương; Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý khai thác bộ dữ liệu lớn Bigdata; Kỹ năng lập trình, kết nối với hệ thống SAP ERP là một lợi thế.

Kỹ năng phân tích yêu cầu dữ liệu, tư duy, học hỏi nhanh. Tinh thần, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Chuyên viên bảo mật mạng

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT hoặc các ngành khác có liên quan; Tiếng Anh giao tiếp tốt (tương đương TOEIC 550 điểm); Thành thạo các công cụ khai thác dữ liệu (PL SQL, NoSQL…)

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh hệ thống IT; Có kiến thức về các hệ điều hành: Microsoft, AIX, Lunix, Unix, kiến thức về nền tảng ảo hóa: Vmware, Lpar; Hiểu biết về giao thức bảo mật tiên tiến và tiêu chuẩn bảo mật theo hệ thống ISO 27000; Có kinh nghiệm vận hành, quản trị các thiết bị/ hệ thống bảo mật như: IPS, WAF, Firewall, NAC, Log SIEM.

Kinh nghiệm làm việc với các hệ thống phát hiện xâm nhập, kiến trúc phần mềm và bảo mật. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về bảo mật; Mạng máy tính, An ninh mạng, An toàn thông tin như: CEH, CompTIA Security+, SSCP, CISSP, CCNP, Security+.

Tổ chức, đối phó triệt để giải quyết các vấn đề phát sinh. Tinh thần, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại TP.Hồ Chí Minh;

  •  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  •  Được tham gia các dự án lớn của ngành dầu khí, được tham dự các khóa học bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
  •  Được tham gia các khóa đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty và chương trình Bảy thói quen hiệu quả (7 Habits) …;
  •  Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác của Công ty;

Hưởng mức lương và phụ cấp hấp dẫn tương xứng với năng lực của bản thân.

Thời hạn nhận hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký ứng tuyển theo đường link: https://forms.gle/qaZbKPv12dqbB7GR7 và gửi hồ sơ điện tử (CV, các văn bằng chứng chỉ) qua địa chỉ email: tuyendung@pvcfc.com.vn.

Cà Mau
Thoả thuận
Cà Mau
Thoả thuận
Cà Mau
Thoả thuận