Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Petrovietnam Camau Fertilizer Joint stock company

Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Thông báo tuyển dụng Ban QLDA: Chuyên viên Quản lý thay đổi
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:

Thông báo tuyển dụng Ban Quản lý Dự án: Chuyên viên Quản lý thay đổi

Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến các giá trị cốt lõi “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa”. Để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

Công việc chính và yêu cầu
1. Chuyên viên Quản lý thay đổi, Ban QLDA : 01 người.
a. Công việc chính:

- Chủ trì xem xét, phân tích, đánh giá tất cả các đề xuất thay đổi, lập danh mục, theo dõi và quản lý thay đổi trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tham gia vào công tác đàm phán, thương thảo các Điều khoản và Điều kiện (Terms & Conditions) của Hợp đồng và/hoặc liên quan đến thay đổi hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến thay đổi hợp đồng.
- Theo dõi, giám sát tình trạng các thay đổi được phê duyệt bảo đảm các thay đổi này được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong chi phí được duyệt.
- Xây dựng các Quy trình thực hiện công việc theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến thay đổi hợp đồng.
- Tham mưu cho lãnh đạo theo lĩnh vực chuyên môn được phân công.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Các công việc khác do lãnh đạo Phòng hoặc Ban Quản lý dự án phân công.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật Kinh tế/ Thương mại, Kinh tế xây dựng, Công nghệ kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong kỹ thuật và vi tính văn phòng.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tham gia lập và quản lý các hợp đồng. Ưu tiên các ứng viên đã tham gia công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình, quản lý dự án hoặc quản lý hợp đồng.
- Khả năng chịu áp lực tốt, trung thực, cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ.
- Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, dữ liệu.
Quyền lợi
2. Quyền lợi.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các dự án lớn của ngành dầu khí, được tham dự các khóa học bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
- Được tham gia các khóa đào tạo về Văn hóa doanh nghiệp của Công ty và chương trình Bảy thói quen hiệu quả (7 Habits) …;
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác của Công ty;
- Hưởng mức lương và phụ cấp hấp dẫn tương xứng với năng lực của bản thân.
Yêu cầu ứng tuyển và Thời hạn nhận hồ sơ

3. Yêu cầu ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link: https://docs.google.com/forms/d/18OB0ZTrAijr7C3upf_4bTSteGR8qVfUQDHQf2gbfZDA/edit?pli=1(CV, các văn bằng chứng chỉ) qua địa chỉ email: tuyendung@pvcfc.com.vn.

4. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 30/12/2023.