Dân Việt - Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Đạm Cà Mau) triển khai Chương trình Đón xuân ấm áp từ ngày 17 - 24.01.2014 tại 05 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Qua đó, Đạm Cà Mau sẽ trao hơn 1.200 phần quà, tổng trị giá 800 triệu đồng cho các đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, cán bộ chiến sĩ hải đảo và bà con nghèo, cận nghèo. Hoạt động này đã phần nào thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia với cộng đồng của PVCFC. 

Ông Bùi Minh Tiến – Tổng giám đốc Đạm Cà Mau, đang trao quà cho các hộ gia đình chính sách.

Tại các nơi đến trao quà Tết, lãnh đạo công ty đã thăm hỏi từng gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo công ty cũng động viên các hộ nghèo sớm vượt qua khó khăn, từng bước cải thiện cuộc sống. 

Với các các nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết, cùng với phần tiền, lãnh đạo Đạm Cà Mau bày tỏ mong muốn góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng.