Thay lời cám ơn chân thành những khách hàng là bà con nông dân trên khắp mọi miền tổ quốc đã đồng hành và gắn bó với công ty trong suốt 5 năm qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã chính thức tổ chức chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng, gởi ngàn tri ân”. 

Thành lập năm 2011, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) với thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhiều loại cây trồng trên nhiều thổ nhưỡng khác nhau và thân thiện với môi trường cho bà con nông dân, tạo nên những mùa vàng bội thu.

Là một trong những sản phẩm thiết yếu cho cây trồng, Đạm Cà Mau không những dành trọn được niềm tin của người tiêu dùng mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt 05 năm, Công ty ngoài nhận được rất nhiều sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam, quý bạn hàng, đối tác, nhà đầu tư; Đạm Cà Mau đặc biệt nhận được sự hỗ trợ, tín nhiệm và tin dùng của bà con nông dân trên khắp cả nước. Đó là những tình cảm hết sức quý báu mà Đạm Cà Mau nhận được và nhân dịp kỷ niệm 05 thành lập, Công ty đã công bố chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng, Gởi ngàn tri ân” thay lời cảm ơn chân thành gửi đến bà con đồng hành trong suốt thời gian qua.



Chương trình này, ngoài mong muốn gửi đến sự tri ân sâu sắc còn mang đến bà con nông dân hàng ngàn món quà ý nghĩa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Để tham gia chương trình và nhận được quà tặng, người tham gia sẽ tìm thẻ cào may mắn được đặt trong sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau có gắn logo “Tri ân” và làm theo hướng dẫn để nhận ngay hàng nghìn giải 10.000 đồng; 20.000 đồng; 100.000 đồng tự động nạp vào tài khoản điện thoại.

Đặc biệt hơn, 150 người may mắn nhất sẽ được Ban tổ chức chương trình mang quà đến trao tận nhà, cùng với tài trợ một chuyến du lịch miễn phí đến nơi cực Nam của tổ quốc để tham dự Ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau diễn ra vào ngày 15/7/2016.

Hơn thế nữa, bà con còn có cơ hội tham quan nhà máy Đạm Cà Mau- hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á với công nghệ sản xuất sản phẩm Ure hạt đục duy nhất ở Việt Nam. Đồng thời, tiếp tục được tham gia rút thăm trúng nhiều phần quà giá trị lên đến 500 triệu đồng là những sản phẩm như: máy kéo KOBUTA, máy xới đất, máy bón phân.

Đáng chú ý, vì mục đích Tri ân nên giá bán sản phẩm trong chương trình này không đổi so với giá bán trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ về chương trình , ông Bùi Minh Tiến- Tổng Giám đốc PVCFC- cho biết: “Với mong muốn tạo ra nhiều giá trị đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người dân những giải pháp dinh dưỡng bảo vệ tốt nhất cho cây trồng, kiến tạo nhiều sản phẩm mới tạo thêm giá trị gia tăng hơn nữa để Đạm Cà Mau trở thành câu chuyện trong giấc mơ làm giàu của bà con nông dân Việt Nam”.

Chính vì thế, Đạm Cà Mau luôn chủ động hướng đến gần hơn với người nông dân bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như các chương trình hội thảo nông dân, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông…Và chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng, gởi ngàn tri ân” lần này cũng không năm ngoài định hướng đó. Đạm Cà Mau hy vọng hoạt động này sẽ mang lại nhiều hơn những niềm vui, sự lạc quan và hỗ trợ để bà con sớm vượt qua những thách thức trong giai đoạn hiện nay và đón chờ những mùa vàng bội thu tsắp tới- ông Tiến nhấn mạnh.

Mang sứ mệnh là nhà sản xuất kinh doanh phân bón trên nền tảng công nghiệp hóa dầu phục vụ nông nghiệp, Đạm Cà Mau luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và toàn khu vực trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí.

Vì thế tập thể Đạm Cà Mau đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra đời các giải pháp tối ưu về dinh dưỡng cây trồng, từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường và là lựa chọn hàng đầu của người nông dân khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cũng như được sự tín nhiệm, tin yêu của bà con nông dân trên cả nước.

Theo dantri.com.vn