Đội Ngân hàng Công thương lần đâu vô địch giải bóng chuyền Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau.

Trận chung kết nội dung của nữ (tối 28-10) đã không có bất ngờ khi Ngân hàng Công thương giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước VTV Bình Điền Long An, qua đó lần đầu vô địch giải đấu này. Ở trận tranh hạng ba tối 29-10, dù có có chiến thắng 25-20 ở set đầu tiên nhưng các cầu thủ Tiến Nông Thanh Hóa đã xuống sức khá nhanh và để thua chung cuộc 1-3 trước Thông tin Liên Việt Postbank sau 4 set đấu. Đây là kết quả khá thất vọng bởi ở vòng đấu bảng, Tiến Nông Thanh Hóa đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Dù có lợi thế sân nhà, khán giả nhà cổ vũ nhưng Tiến Nông Thanh Hóa (áo vàng) đã thất bại 1-3 trước Thông tin Liên Việt Postbank ở trận tranh hạng ba.

Trận chung kết nội dung của nam đã diễn ra với sự áp đảo của TP Hồ Chí Minh, đội bóng đến từ TP mang tên Bác đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó, đăng quang ngôi vô địch. Ở trận hạng ba, Sanest Khánh Hòa đã đánh bại Thể Công với tỷ số 3-1.

 

TP Hồ Chí Minh (áo vàng) đã dễ dàng vượt qua Biên phòng với tỷ số 3-0 để đăng quang ngôi vô địch thuyết phục.

Ban tổ chức đã trao các danh hiệu tập thể cho các đội bóng giành thứ hạng cao và các giải thưởng cá nhân cho các VĐV xuất sắc.

Mạnh Cường (Báo Thanh Hóa)