(Petrotimes) - Tối ngày 8/3/2013, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập công ty (9/3/2011 – 9/3/2013) và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo PVCFC, đông đảo CBCNV công ty cùng toàn thể chị em phụ nữ.

Mở đầu buổi lễ, Tổng Giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng đã ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của công ty, với những thành tích vượt trội mà công ty đã đạt được. “PVCFC đã ra đời và ghi tên mình vào trong bản đồ sản xuất, cung ứng phân bón ure hạt đục duy nhất và lớn nhất tại Việt Nam, là nhà sản xuất ure trung bình ở Đông Nam Á. Cùng với thời gian, PVCFC đã xây dựng được bộ máy tổ chức quản lý công ty tinh gọn, hiệu quả; tiếp quản và tổ chức vận hành Nhà máy Đạm Cà Mau an toàn, ổn định; hoàn thành việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, quảng bá đến người tiêu dùng, đã tiêu thụ tốt các sản phẩm của Công ty một cách kịp thời và cơ bản xác lập được thị trường của Công ty, bước đầu định vị được sản phẩm trên thị trường. Để có được thành công ngày hôm nay, tôi biết chúng ta thực sự đã phải cố gắng và làm việc rất nhiều, xây dựng giá trị bắt đầu từ những dự án nhỏ, sau đó khẳng định chất lượng và đẳng cấp bằng việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2012. Mặc dù mới chỉ hai tuổi, PVCFC tự hào biết bao về những điều mình đã làm được”, ông Hùng phát biểu.

Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc PVCFC ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Công ty

Dịp này, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đặc biệt biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của chị em nữ CBNV PVCFC, ông vui mừng thấy chị em trong toàn công ty đã nỗ lực phấn đấu luôn khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, sáng tạo, tích cực, có nhiều đóng góp quan trọng xây dựng ngôi nhà chung PVCFC phát triển lớn mạnh, thay mặt lãnh đạo công ty, Tổng Giám đốc kêu gọi toàn thể chị em nữ CBNV PVCFC hãy tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa, đẩy mạnh phong trào cán bộ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tạo động lực mạnh mẽ, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh năm 2013 và những năm tiếp theo.

Theo đó, xây dựng PVCFC ngày càng hiện đại, phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Chính phủ, Tập đoàn Dầu khí giao, đưa PVCFC sớm trở thành Công ty hàng đầu trong nước và khu vực về sản xuất, kinh doanh phân bón, hóa chất dầu khí; hoàn thành sứ mệnh không chỉ là sản xuất cung ứng phân bón ure mà cung cấp những giải pháp hữu ích về dinh dưỡng cho cây trồng, có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự phát triển của ngành nông nghiệp, bảo đảm an ninh lương thực cho đất nước ta.


Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Tập thể nữ CNVC-LĐ PVCFC "Giỏi việc nước, Đảm việc Nhà"

Sau những lời chia sẻ của Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng, Ban lãnh đạo công ty đã cùng nhau cắt bánh chúc mừng PVCFC tròn 2 tuổi. Đây là những giây phút xúc động đánh dấu bước trưởng thành đầy tự hào của Công ty. Những lời chúc mừng hòa cùng với tiếng vỗ tay hân hoan càng chứng tỏ niềm tự hào và tin tưởng vào thành công mới của PVCFC.

Nhân dịp này, nhiều cá nhân và tập thể nữ công ty đã vinh dự nhận bằng khen của công đoàn ngành Dầu khí Việt Nam.
PV