Trong khuôn khổ chương trình, Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh đã trình bày các nội dung chính của Sổ tay văn hóa Đạm Cà Mau, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tôn chỉ hoạt động của Công ty đến hơn hơn 600 CBCNV Đạm Cà Mau có mặt tại Hội trường.

Tổng giám đốc Văn Tiến Thanh giới thiệu Sổ tay Văn hóa Đạm Cà Mau đến toàn thể CBCNV Công ty

Điều làm nên linh hồn của mỗi doanh nghiệp không gì khác chính là bản sắc văn hóa. Đó là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, mang lại thành công vượt trội và bền vững cho doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu phát triển, Ban lãnh đạo PVCFC luôn xác định xây dựng văn hóa bản sắc quan trọng không kém mục tiêu sản xuất kinh doanh và cần được thực hiện lâu dài, bền bỉ. Trên chặng đường mới,với sự cạnh tranh thị trường khốc liệt, tình trạng biến đổi khí hậu, phân bón giả tràn lan và giá nông sản thấp… Nhưng với sức mạnh nội lực tập thể, vững vàng, Đạm Cà Mau sẽ vững vàng tiếp tục thực thi sứ mệnh dẫn dắt nông nghiệp nước nhà phát triển bền vững. Và kim chỉ nam không gì khác chính là bản sắc văn hóa đã thấm nhuần trong đội ngũ PVCFC” – Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh khẳng định.

Toàn cảnh buổi Hội thảo chia sẻ "Văn hóa bản sắc Đạm Cà Mau"

CBCNV Đạm Cà Mau chia sẻ về những hiệu quả của chương trình “Tái tạo văn hóa doanh nghiệp” mang lại trong cuộc sống cá nhân và trong công việc Cùng với đó là các nguyên tắc hành xử phù hợp với bộ giá trị cốt lõi “Tiên phong – Trách nhiệm – Ân cần – Hài hòa” bằng các dẫn dụ cụ thể. Bên cạnh các nội dung được trình bày, một số CBCNV đã có những chia sẻ hết sức chân thực, tâm đắc về những hiệu quả do các chương trình “Tái tạo văn hóa” mang lại trong cuộc sống cá nhân và công việc, đồng thời trao đổi gợi ý về những giải pháp để Văn hóa bản sắc Đạm Cà Mau có thể lan tỏa sâu rộng hơn đến từng CBCNV.

Mỗi CBCNV đều là những mảnh ghép không thể thiếu tạo nên bức tranh bản sắc Đạm Cà Mau 

 Theo PVCFC