Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em. Với mong muốn các em thiếu nhi đuợc vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng, PVCFC đã tổ chức một ngày hội thiếu nhi giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và trò chơi thú vị bổ ích.


Mở đầu chương trình là chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục, nhảy, hát múa do chính các nghệ sĩ, ca sĩ nhĩ là con em CBCNV thể hiện. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, thử tài khéo léo của các bé như Game gia đình, điệu nhảy sôi động, trò chơi liên hoàn, đồng thời chương trình còn giới thiệu một số môn học mà các em sẽ được tham dự trong chuỗi sự kiện sinh hoạt hè "Hè là phải vui" dành riêng cho con, em CBCNV sắp tới.



Đến chung vui cùng các em Thiếu niên – Nhi đồng có sự tham dự của anh Nguyễn Đức Hạnh, Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty, anh Nguyễn Anh Trực - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty và lãnh đạo các ban/đơn vị trong Công ty

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui nhộn, thân mật và ấm cúng trước sự háo hức, mong chờ của các em nhỏ. Cuối chương trình 10 phần quà may mắn là các học bổng khóa học hè trong chương trình "Hè là phải vui" đã được trao cho 10 em thiếu nhi ngẫu nhiên may mắn nhất tham dự chương trình


Vui Tết thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình CBCNV trong Công ty. Đồng thời, hoạt động cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty với con em CBCNV chung tay cùng gia đình vun đắp tương lai, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống.

----------------------------

Dưới đây là một số hình ảnh vui nhộn của các em nhỏ trong chương trình:


 



Nguồn PVCFC