Hơn 600 VĐV tham dự PVCFC RUN 2019

Tham dự chương trình có ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Công ty, Ông  Trần Chí Nguyện - Ủy viên HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Đức Hạnh – PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Anh Trực – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cùng với sự tham dự của hơn 600 vận động viên tranh tài ở các cự ly 10km, 5km và 3km.

Ông Văn Tiến Thanh – Tổng giám đốc PVCFC phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Ông Văn Tiến Thanh – Tổng giám đốc PVCFC cho biết: Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đạm Cà Mau tổ chức giải chạy việt dã truyền thống PVCFC RUN. Giải chạy là một trong những hoạt động nhằm giúp mỗi CBCNV phát triển và duy trì thói quen “làm mới bản thân” trên phương diện thể chất, nâng cao sức khỏe từ đó nâng cao năng suất lao động. Đạm Cà Mau trong 8 năm phát triển vừa qua luôn chú trọng vào việc phát triển con người trên mọi mặt. “Nhân viên khỏe – Doanh nghiệp mạnh” chính slogan cho PVCFC RUN năm nay.

Các VĐV chuẩn bị xuất phát

Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, đến nay PVCFC RUN là hoạt động thường niên được PVCFC tổ chức .PVCFC RUN 2019 đã thu hút được sự tham gia đông đảo của hơn 700 vận động viên đến từ 15 đơn vị trong và ngoài ngày dầu khí tại TP. Cà Mau như: PVS, PVI, PV GAS, PV Power, PVCFC, PVcomBank, Đài truyền hình Cà Mau, Báo Cà Mau, Đoàn phường 1, phường Tân Xuyên (TP Cà Mau), Công an tỉnh Cà Mau, Đại học Bình Dương,v..v…Các VĐV tranh tài ở các cự ly 3km, 5km và 10km.

Các VĐV tham dự chương trình đều được nhận huy chương hoàn thành của BTC

Kết thúc giải 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 48 giải khuyến khích đã được trao cho các VĐV xuất sắc nhất.

 Ông Nguyễn Đức Hạnh - PTGĐ PVCFC trao giải nhất, nhì, ba cho nội dung Nam cự ly 5km

Trước đó, vào chiều 14/6 cũng diễn ra giải chạy bộ PVCFC KIDS RUN dành riêng cho các em nhỏ là con em CBCNV Công ty. Giải chạy cũng đã thu hút đông đảo sự tham gia của các vận đông viên nhí. 170 em nhỏ  được chia thành 3 nhóm tuổi (dưới 6 tuối, từ 6 – 9 tuổi, 10 – 13 tuổi) tranh tài các đường chạy 500m, 1km.

 Hơn 170 VĐV nhí tham dự PVCFC KIDS RUN 2019


Các em nhỏ tham gia đường chạy vui 0,5km và 1km

Điểm mới của PVCFC RUN năm nay là nội dung chạy Uprace tích lũy gây quỹ tự thiện. Từ ngày 14-5-2019 đến hết ngày 13-06-2019 ứng với mỗi 1km hợp lệ mà mỗi VĐV ghi nhận được, thì PVCFC sẽ chi số tiền là 1,000đ góp quỹ từ thiện để mua quà hỗ trợ cho những trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, và những người già neo đơn, khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Kết thúc giải đã có 23.000km được ghi nhận tương đương với 23.000.000đ. Số tiền này sẽ được BTC chương trình trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật tại TP Cà Mau.

Nội dung mới trong PVCFC RUN 2019 - Uprace tích lũy gây quỹ từ thiện

Theo PVCFC