Dịp giao thừa chào đón năm mới Quý Mão 2023, tập thể ban lãnh đạo Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã thăm, chúc Tết CBCNV đang làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau và dự buổi sinh hoạt vui vầy, nhộn nhịp với người thân, con em CBCNV tại Khu nhà tập thể Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Đoàn do ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn, cùng tham dự có ông Trần Chí Nguyện - Phó Tổng giám đốc Công ty, ông Nguyễn Duy Hải - Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau và lãnh đạo các phòng, ban/đơn vị.

Ban lãnh đạo PVCFC thăm và chúc Tết CBCNV tại nhà máy

Do đặc thù nhiệm vụ đảm bảo duy trì hoạt động tại Nhà máy Đạm Cà Mau, nhất là vào các dịp như Tết Nguyên đán, từ nhiều năm nay, CBCNV tại Nhà máy Đạm Cà Mau đã quen với việc đón giao thừa tại nơi làm việc. Những buổi gặp gỡ trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới đã góp phần khích lệ tinh thần, động viên người lao động Phân bón Cà Mau; đồng thời nhắc nhở các ca trực vận hành thực hiện nghiêm túc, nhằm đảm bảo chất lượng, khối lượng công việc, nhiệm vụ theo yêu cầu đề ra.

Năm nay, ban lãnh đạo Phân Bón Cà Mau đã biến cuộc gặp mặt đêm giao thừa thành chuỗi hoạt động ấm áp, nghĩa tình khi trực tiếp ghé thăm từng đơn vị, phòng xưởng và rộn ràng lì xì chúc Tết với các em nhỏ tại Khu nhà tập thể Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Ban lãnh đạo Phân Bón Cà Mau đã biến cuộc gặp mặt đêm giao thừa thành chuỗi hoạt động ấm áp, nghĩa tình khi trực tiếp ghé thăm từng đơn vị, phòng xưởng và rộn ràng lì xì chúc Tết với các em nhỏ tại Khu nhà tập thể Khí - Điện - Đạm Cà Mau


Trong không khí gặp mặt thân tình ấm áp, Ban lãnh đạo, đại diện các phòng, ban/đơn vị của công ty và CBCNV vui vẻ trò chuyện, chúc nhau một năm an lành, thành công trong công việc và cuộc sống. Nhiều người bày tỏ rằng, dù không thể về quê hương ăn Tết do đặc thù công việc nhưng họ vẫn cảm thấy ấm áp vì nhận được sự quan tâm động viên của lãnh đạo; mọi người quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, mong muốn gắn bó dài lâu với Công ty.

Tại các điểm chúc Tết, các thành viên trong ban lãnh đạo ông ty đã trao tặng đến CBCNV và người thân, cùng con em họ những món quà ý nghĩa, tình cảm. Buổi gặp mặt khiến không khí đêm giao thừa nơi đây càng ấm áp, “nghĩa tình người Dầu khí” càng thêm lan tỏa.

Đêm giao thừa đặc biệt này không chỉ thể hiện tinh thần hết mình vì nhiệm vụ mà còn là dịp sinh hoạt chung thắt chặt tình đoàn kết, sự trân trọng, thấu hiểu và sẻ chia của ban lãnh đạo và CBCNV Phân Bón Cà Mau.

PHÂN BÓN CÀ MAU