Đây là năm thứ 6 học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đồng hành với các em trường Đại học Tây Nguyên. Trong suốt 6 năm qua, 136 suất học bổng đã được trao đi với tổng giá trị tài trợ cho trường là 1.145.000.000 đồng. Học bổng đã và đang góp phần tạo ra nhiều tác động thiết thực và tích cực đến kết quả học tập của sinh viên nông nghiệp qua các năm học, góp phần tăng tỷ lệ sinh viên nông nghiệp xếp loại xuất sắc của trường. 

dam ca mau trao hoc bong cho sinh vien dai hoc tay nguyen

Trao học bổng Đạm Cà Mau cho sinh viên Đại học Tây Nguyên

Chương trình trao học bổng tại Đại học Tây Nguyên là một hoạt động trong chuỗi chương trình trao học bổng được tổ chức trên cả nước có tổng giá trị 2 tỷ đồng của Đạm Cà Mau thực hiện trong năm 2019. Học bổng là phần thưởng cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực học tập tốt. PVCFC mong muốn tiếp thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập. Sự sẻ chia này đã được Đạm Cà Mau thực hiện từ nhiều năm qua và sẽ tiếp tục đến với các em học sinh, sinh viên trong những năm học tới với mong muốn được chung tay cùng toàn xã hội giúp các em học sinh nghèo yên tâm đến trường. 

dam ca mau trao hoc bong cho sinh vien dai hoc tay nguyen

Đây là năm thứ 6 học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đồng hành với các em trường Đại học Tây Nguyên

Tại Đạm Cà Mau, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội, chia sẻ với cộng đồng. Với sự tín nhiệm của bà con, Đạm Cà Mau đã giữ vững vị trí thương hiệu số một tại Đồng bằng sông Cửu Long, hàng trăm công trình an sinh lớn, nhỏ đã hiện diện tại đây để bảo chứng cho một thương hiệu lớn. “Và tiếp tục sứ mệnh của mình, Đạm Cà Mau muốn dùng một phần lợi nhuận để góp phần hỗ trợ giáo dục tại nơi có đông đảo bà con Tây Nguyên đang tin dùng sản phẩm Đạm Cà Mau” – Anh Nguyễn Đức Huy Hoàng – Giám đốc Bán hàng Đạm Cà Mau tại khu vực Tây Nguyên chia sẻ. 

Theo PVCFC