Hai căn nhà vừa hoàn thành được trao cho gia đình Ông Hầu Văn Mắt và gia đình Ông Võ Văn Anh tại xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Đây là các hộ gia đình thương binh và có công với cách mạng, nhưng cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhà cửa cũ nát, xuống cấp, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.Cùng với chính quyền địa phương, Đạm Cà Mau đã hỗ trợ mỗi gia đình với số tiền là 50 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa. Sau hơn 6 tháng xây dựng đến nay 2 gia đình đã có 2 ngôi nhà khang trang để ở. 
 

Đạm Cà Mau bàn giao nhà tình nghĩa tại Trà Vinh

Tại buổi lễ bàn giao, Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình mong rằng họ sẽ nỗ lực vượt khó, phấn đấu cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng giám đốc Đạm Cà mau tặng quà cho gia đình

Trong những năm qua, Đạm Cà Mau luôn đồng hành với các địa phương khu vực Tây Nam Bộ thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xóa đi hậu quả của chiến tranh. Những căn nhà được trao cho bà con là tấm lòng của tập thể CBCNV Đạm Cà Mau giúp bà con có mái ấm che nắng, che mưa, ổn định đời sống, phát triển kinh tế gia đình.

Theo PVCFC