Cho dù đã về đích, thì thông điệp “Bước chạy tương lai – Vươn xa tầm vóc” như vẫn còn ngân vang trong mỗi vận động viên, mỗi thành viên đến từ các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia và người dân Cà Mau.

Kết thúc cuộc đua hứng thú này, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen, huy chương đến các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. 

Với phái nam, giải nhất – nhì - ba cự ly 5km lần lượt thuộc về các anh: Nguyễn Nam Phát (Vĩnh Long), Đỗ Chí Nguyện (CMRC), Dương Nhật Tân (PVS MTNB). Cự ly 10km là sự chinh phục của anh Nguyễn Nhâm Duy Côi (Ultrain: nhất), Trần Văn Dậu (Tuyển Kiên Giang: nhì) và Đặng Minh Long (PTSC: ba).

Cự ly 21 là đường đua dài nhất, đã gọi tên các nhà vô địch: anh Nguyễn Anh Trí (Trung tâm HLĐT&TĐ TDTT: giải nhất), anh Đoàn Ngọc Hoàng (Ultrain: giải nhì) và anh Nguyễn Trần Minh Đức (CLB Củ Chi Running Club; giải ba).

Ở đường đua nữ cũng chứng kiến sự thi đua hết mình từ các chị em. Cự ly 5km vinh danh các chị Lê Thị Cẩm Đang (giải nhất), Lê Thị Hồng Mỳ (giải nhì) và Lê Mỹ Ngọc (giải ba) đều đến từ Trung tâm HLĐT&TĐ TDTT.

Cự ly 10 km vinh danh các chị Nguyễn Thị Kim Dung (PVN – PVD: giải nhất), Châu Giang Anh (Trung tâm HLĐT&TĐ TDTT: giải nhì) và Trần Thị Thư Thái (PVN - Viện DK phía nam: giải ba)

Không kém phái mạnh ở cự ly 21km, các chị em cũng toàn thắng đường đua. Giải nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Phương Trinh (Trung tâm HLĐT&TĐ TDTT). Chị Nguyễn Thị Minh Hiền (Đạm Phú Mỹ - giải nhì) và Trần Thị Kim Thùy (Cần Thơ – giải ba). Ngoài ra, còn có 30 giải khuyến khích ở tất cả cự ly dành cho nam và nữ.

“Tuy nhiên với tập thể mà nói, ai cũng là người chiến thắng và mọi người cùng chia nhau niềm vui chinh phục đích đến. Cùng như lời nhắc nhớ bản thân luôn phấn đấu trước khó khăn, chạy vượt lên mọi cản trở để đạt được mục tiêu mình đề ra.”, chị Nguyễn Thị Anh Thảo - một vận động viên hồ hởi.
Đặc biệt năm nay, Ban tổ chức còn tặng thưởng các hạng mục thú vị khác như “Người lớn tuổi nhất hoàn thành cự ly” và giải “Trang phục ấn tượng nhất”.

Với sự phối hợp của Sở VHTT&DL tỉnh Cà Mau, mọi công tác chuẩn bị và tổ chức đều rất chỉnh chu góp nên thành công chung. Giải chạy đã đáp ứng được các yêu cầu, mục đích tốt đẹp mà Ban tổ chức cũng như mỗi thành viên tham gia hướng đến. 

Đó là nơi kết nối giao lưu CBCNV các Công ty thành viên với nhau, cùng lan tỏa niềm yêu thích rèn luyện thể dục thể thao – một nét văn hóa truyền thống của Tập đoàn đến cộng đồng nói chung, bà con vùng Đất Mũi nói riêng. Góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người Cà Mau thân thiện, hiếu khách đến bạn bè trong nước và quốc tế.