Từ ngày 04/02/2015 đến ngày 14/02/2015, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng bắt đầu thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau” – chương trình tặng quà Tết cho gần 2.000 hộ gia đình khó khăn với tổng giá trị gần một tỷ đồng tại 9 tỉnh/thành phố trong cả nước.



Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng... Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng – bao gồm nhu yếu phẩm sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán và tiền mặt.



Ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc PVCFC, cho biết: “Với thông điệp “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau”, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”.



Kế thừa truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, dù là doanh nghiệp trẻ nhưng 3 năm qua, PVCFC đều dành kinh phí để tổ chức thăm viếng, tặng quà và thăm hỏi sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và bà con nghèo. Đăc biệt với tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng, trong 3 năm qua, PVCFC đã triển khai xây dựng nhiều ngôi trường, trạm y tế, hàng nghìn căn nhà đại đoàn kết và hàng nghìn suất học bổng Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng để đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội.