Về phía Tập đoàn, Liên đoàn Lao động và các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh có Ông: Nguyễn Mạnh Kha - PCT Công đoàn DK, Bà Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn TN Tập đoàn, Ông Võ Thanh Tòng - Chủ tịch Liên đoàn LĐ tỉnh Cà Mau cùng lãnh đạo một số đơn vị PVI, PVS, PV Oil, Điện Long Phú 1, Công đoàn Long Phú 1, Công đoàn BQL Sông Hậu 1...

  Toàn thể người lao động các đơn vị trên địa bàn tỉnh Cà Mau nhiệt tình tham gia chương trình

Chăm lo tết cho người lao động đã trở thành nét văn hóa, bản sắc riêng của ngành Dầu khí, với mục tiêu tất cả người lao động đều có tết và được vui tết. Năm nay, chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí” hướng đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đang nghỉ chờ việc, thu nhập thấp; người lao động làm việc trên các công trình biển, giàn khoan, tàu biển, dự án nước ngoài; người lao động trên các công trình trọng điểm… với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng. Đặc biệt, chương trình “Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí” năm nay còn có sự chung tay, hỗ trợ của một số đơn vị trong Tập đoàn với tổng số tiền 2 tỷ đồng. Những phần quà đã được đại diện Công đoàn DKVN trao tặng cho 68 người lao động tiêu biểu tại Cà Mau.

   Công đoàn DKVN trao tặng quà cho 68 người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí” năm 2018 do CĐ DKVN tổ chức đã tạo hiệu ứng, lan tỏa, thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp, người sử dụng lao động và người lao động toàn ngành Dầu khí. Chương trình là tổng hòa những tiết mục văn nghệ đơn ca, song ca, tốp ca, múa dân gian, nhảy hiện đại xen kẽ với các câu đố về Tết, các trò chơi Dân gian, đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người lao động Khí Điện Đạm Cà Mau cùng hướng đến một cái Tết sum vầy, an nhiên, chuẩn bị cho năm 2019 thắng lợi, thành công!

  Ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí phát biểu chúc Tết người lao động

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguồn PVCFC