Ngày 08/01/2014 tại Villa Sông Sài Gòn - TPHCM, Hội nghị khách hàng Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã được tổ chức với sự tham gia  của hơn 80 khách hàng và đối tác thân thiết.

Chủ tịch HĐTV PVCFC - Nguyễn Đức Thành phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Đức Thành chia sẻ: Năm 2013 là một năm đầy biến động, khó khăn đối với ngành phân bón Việt Nam. Các doanh nghiệp trong nước nói chung và PVCFC nói riêng phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt. Song nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của các khách hàng, PVCFC đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao,và bước đầu đã xây dựng được hình ảnh Đạm Cà Mau trở thành một thương hiệu uy tín, sản phẩm luôn đồng hành với bà con nông dân, đặc biệt tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.


Đại diện DNTN Tường Dung phát biểu tham luận tại Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện quý khách hàng đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2013, cùng thảo luận, đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và tăng tường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau.


Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu cảm ơn và tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng Đạm Cà Mau

Ông Bùi Minh Tiến Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu cảm ơn và tri ân các khách hàng đã đồng hành với PVCFC từ những ngày đầu còn khó khăn và chia sẻ quan điểm của ban lãnh đạo công ty về những mục tiêu chiến lược kinh doanh trong thời gian tới. PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.


PVCFC vinh danh 11 khách hàng tiêu biểu của năm 2013



Bằng tất cả sự trân trọng, PVCFC đã vinh danh 11 khách hàng tiêu biểu để cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của quý khách hàng trong công tác tiêu thụ và đưa sản phẩm Đạm Cà Mau đến tay bà con nông dân trong năm 2013. 


Hai khách hàng may mắn nhận những phần quà đặc biệt trong đêm Liên Hoan

Trong không khí ấm cúng, sum vầy của những ngày đầu năm mới, đêm Gala Dinner đã diễn ra rất sôi nổi, vui vẻ và thân thiện với những bài hát tình ca được khách hàng thể hiện đầy tình cảm và chương trình bốc thăm trúng thưởng hồi hộp, hấp dẫn.. Hội nghị khách hàng kết thúc với sự tin tưởng và quyết tâm cả các khách hàng và tập thể CBCNV PVCFC, hướng tới một năm mới 2014 gặt hái nhiều thành công, uy tín và thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng được khách hàng, bà con nông dân tín nhiệm.