Hòa chung trong không khí đón xuân của cả nước và chúc mừng cho những thành công ấn tượng của Công ty trong năm 2014, vào ngày 18/02/2015 tại Khu nhà tập thể - Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra chương trình chào đón khoảnh khắc đêm giao thừa “Rộn ràng sắc xuân” với hơn 200 CBCNV và gia đình tham dự.




Ban lãnh đạo cùng đông đảo CBCNV PVCFC và gia đình tham dự chương trình chào đón khoảnh khắc giao thừa



Nhằm mang đến một không khí tết trọn vẹn, vui tươi và ý nghĩa cho các CBCNV PVCFC, chương trình năm nay đã được tổ chức khá chu đáo với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: Múa lân, múa rồng, văn nghệ chào xuân, lì xì may mắn, tham dự tiệc tất niên cùng các trò chơi vui nhộn kèm những phần quà giá trị. Bên cạnh đó, khu vực chụp ảnh, đường hoa được thiết kế gắn liền với ý nghĩa của ngày tết truyền thống dân tộc, làng quê Việt Nam cũng đã thu hút đông đảo các CBCNV tham quan và ghi lại những giây phút đáng nhớ.





Tiết mục múa lân sư rồng trong chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng
 
Song song với hoạt động vui xuân ngày tết, để đảm bảo Nhà Máy Đạm Cà Mau vận hành liên tục và hiệu quả, một số CBCNV PVCFC vẫn đang không ngừng miệt mài và tập trung trong ca làm việc. Đối với họ, niềm vui của mùa xuân còn được định nghĩa là những giây phút cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Công ty.

Trong giây phút thiêng liêng của khoảng khắc giao mùa, Ban Lãnh đạo PVCFC cũng đã tổ chức thăm hỏi và chúc tết các CBCNV đang làm việc tại Nhà máy Đạm Cà Mau. 







Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC thăm hỏi và lì xì may mắn đầu năm cho các CBCNV 






Ông Bùi Minh Tiến - TGĐ PVCFC cùng các CBCNV đang làm việc tại Nhà Máy Đạm Cà Mau trong đêm giao thừa



Tất cả cùng tạo nên một không khí tết tràn ngập khu nhà tập thể và Nhà máy Đạm Cà Mau. Những cái bắt tay ấm áp cùng nụ cười rạng rỡ trong tình đồng nghiệp đã trở thành động lực to lớn giúp Ban lãnh đạo và toàn thể các CBCNV Công ty tiếp tục cố gắng, nỗ lực, góp phần phấn đấu đưa PVCFC trở thành một trong những Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Phân Bón hàng đầu Việt Nam và khu vực trong thời gian tới.