Vào lúc 23h04'08" ngày 16/12/2013, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vui mừng đón nhận sự kiện: chỉ tiêu cuối cùng trong năm 2013 về sản lượng sản xuất đã hoàn thành trước sự chứng kiến của lãnh đạo công ty cũng như toàn thể CBCNV đang làm nhiệm vụ vận hành sản xuất tại Nhà máy Đạm Cà Mau. Như vậy, năm 2013, PVCFC đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, về đích sớm 15 ngày như giao ước thi đua giữa các bộ phận đã ký kết.


Chỉ số hoàn thành kế hoạch sản xuất trên bảng điều khiển

Đây là năm thứ hai liên tiếp PVCFC vui mừng đón nhận sự kiện này chứng minh thành quả lao động không mệt mỏi của đội ngũ kỹ sư và CNCNV đang làm việc tại Đạm Cà Mau. Là nhà máy mới nhưng ngay từ khi nhận bàn giao chạy thử, đội ngũ kỹ sư, cán bộ làm công tác vận hành tại đây đã không ngừng học hỏi vươn lên làm chủ công nghệ, chủ động trong mọi tình huống, luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chặt chẽ của Công ty và các tiêu chuẩn quốc tế về vấn đề an toàn trong vận hành nhà máy đạm. Chính những nỗ lực đó đã giúp cho quá trình sản xuất của nhà máy dần đi vào ổn định. Luôn vận hành an toàn ở công suất thiết kế, đến thời điểm nói trên, nhà máy đạm Cà Mau đã sản xuất 750 nghìn tấn Đạm Cà Mau chất lượng cao, ước thực hiện trong năm 2013 sản xuất được 781 nghìn tấn sản phẩm, đạt 104% kế hoạch.


Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC cùng tập thể CBCNV đón mừng sự kiện Nhà máy Đạm Cà Mau hoàn thành chỉ tiêu sản lượng năm 2013 

Trong không khí đầm ấm, thân tình của đêm đón mừng hoàn thành chỉ tiêu về sản xuất, Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến đã phát biểu khen ngợi những kết quả và thành tích xuất sắc mà tập thể PVCFC đã đạt được. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế nhưng với sự đoàn kết và tinh thần quyết tâm, lãnh đạo và tập thể CBCNV đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch và về đích trước 15 ngày.


Lãnh đạo Công ty chúc mừng đội ngũ vận hành

Tổng giám đốc mong muốn, tập thể cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân nhà máy tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, duy trì được sự ổn định, tinh thần đoàn kết, không ngừng đưa sáng kiến kinh nghiệm vào thực tiễn sản xuất, tạo tiền đề quý báu cho sự phát triển chung của PVCFC trong năm 2014.