Sáng ngày 16/3/2013, tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (NNHN).


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nghiên cứu khoa học giữa PVCFC và Đại học Nông nghiệp Hà Nội

Về phía PVCFC có Tiến sĩ Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Công ty cùng lãnh đạo một số Ban chức năng của công ty. Về phía Trường NNHN, dự và ký kết hợp tác có ông Trần Đức Viên, Hiệu trưởng nhà trường.

Việc ký kết hợp tác này đã đánh dấu bước ngoặc hợp tác giữa hai bên, là cơ sở để thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiến hành các công tác hợp tác sắp tới giữa Trường ĐHNN và PVCFC về nghiên cứu khoa học (NCKH), chuyển giao công nghệ (CGCN) và đào tạo nguồn nhân lực.



Tại buổi ký kết, hai bên đã có dịp thông tin về định hướng phát triển trong thời gian tới. Trong quá trình hợp tác, PVCFC chia sẻ kinh phí để nghiên cứu, hợp tác, góp phần quan trọng vào mục tiêu đẩy mạnh việc liên kết chặt chẽ, thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ vào sản xuất phân bón, nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới phù hợp với từng đối tượng cây trồng phục vụ sản xuất nông nghiệp cho các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung, phù hợp với định hướng phát triển của PVCFC.