Hình ảnh: Đất giàu – Cây khỏe luôn là mong muốn của bà con nông dân

Đón đầu xu thế nông nghiệp hữu cơ
Nông nghiệp hữu cơ đang là xu thế chung của thế giới và Việt Nam, vì những giá trị to lớn đem lại cho đất và cây trồng, giúp nông nghiệp phát triển bền vững. Với vai trò là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu phân bón chất lượng cao vì mục tiêu giúp bà con tăng năng suất, chất lượng và giá trị nông sản, Phân bón Cà Mau luôn nỗ lực để đem tới cho người nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, cân đối và hài hòa lợi ích đất – cây trồng và môi trường. 

Ngoài những dòng sản phẩm phân bón vô cơ được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến, có bổ sung các chất sinh học, nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón, giúp đem lại các lợi ích khác biệt cho cây trồng như: Urea Bio (dòng phân bón vi sinh chứa chủng vi sinh Bacillus sp.), N46.Plus (dòng phân bón có bổ sung chất chống thất thoát đạm và phụ gia sinh học giúp bảo vệ đạm kép, tiết kiệm 20-30% lượng phân đạm), N.Humate+TE (dòng phân bón chứa axit humic và vi lượng giúp kích thích bộ rễ phát triển, nâng cao khả năng chuyển hóa dinh dưỡng, tăng sức chống chịu cây trồng) cùng nhiều dòng sản phẩm khác, Phân Bón Cà Mau tiếp tục mở rộng bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện với OM CAMAU – phân bón hữu cơ cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chứa hàm lượng hữu cơ hữu hiệu cao, cùng với các thành phần khoáng chất Đạm, Lân, Kali và một số các tinh chất có trong nguyên liệu sản xuất như axit humic, axit fulvic, trung vi lượng giúp cây gia tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, cải tạo và giúp hệ vi sinh vật trong đất phát triển từ đó nâng cao giá trị và chất lượng nông sản. 

Có thể nói, nông nghiệp hữu cơ đã và đang là xu thế tất yếu của nông nghiệp hiện đại. Chính vì thế, OM CAMAU được hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm tiên phong giúp “đất giàu – cây khỏe”, phát triển nền nông nghiệp bền vững.
Công thức SMART FERTI độc đáo mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau


Ảnh 2: Sản phẩm OM CAMAU với nhiều lợi ích vượt trội cho đất và cây trồng

OM CAMAU là dòng phân bón hữu cơ cao cấp được sản xuất theo công thức Smart Ferti độc đáo mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau. Công thức Smart Ferti chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và ở dạng hữu hiệu nên giúp hệ rễ phát triển mạnh, đất tơi xốp, lá canh kéo dài, cây phát triển bền vững hơn so với các dòng phân bón hữu cơ thông thường khác.

Vai trò của một số dưỡng chất đối với cây trồng
Axit Humic, Axit Fulvic là chất dẫn giúp rễ cây dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng, tạo môi trường cho vi sinh vật đất phát triển. 
Axit amin giúp vi sinh vật đất phát triển, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục cây và tăng sức chống chịu cho cây trồng; 
Hàm lượng chất hữu cơ hữu hiệu cao giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng trong đất dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Được đánh giá là sản phẩm phân bón hữu cơ chất lượng cao, phù hợp với nhiều loại đất và cây trồng, OM CAMAU đã và đang được nhiều bà con nông dân tin tưởng lựa chọn. OM CAMAU không chỉ được lòng người nông dân ở chất lượng sản phẩm tốt, mà còn được yêu thích bởi dễ sử dụng, dễ bung nở khi hút ẩm tạo lớp hữu cơ bao phủ giúp hạn chế thất thoát dưỡng chất và ít tạp chất.

Giải pháp tối ưu giúp Đất giàu – Cây khoẻ
Dựa trên lượng sản phẩm đã tiêu thụ trong thời gian qua, cũng như phản hồi, đánh giá của người tiêu dùng, OM CAMAU bước đầu được nhiều nông dân khẳng định:
Giúp tơi đất phì nhiêu; 
Rễ tơ ra nhiều;
Hệ vi sinh vật phát triển mạnh; 
Giúp cây hấp thụ dinh dưỡng khoáng tốt hơn.

Sản phẩm được xem là lựa chọn tối ưu cho bà con sử dụng, đặc biệt giúp cải tạo đất nông nghiệp bạc màu. Chất lượng ưu việt sản phẩm có được chính là nhờ công thức Smart Ferti độc đáo, công nghệ sản xuất và lựa chọn nguyên liệu chọn lọc, được xử lý theo quy trình khép kín gồm:
Nguyên liệu được chọn lọc, phân loại theo tiêu chuẩn của Công ty;
Nguyên liệu sản xuất được Ủ hoại mục theo công nghệ hiện đại
Sản phẩm được tạo viên, đóng gói theo công nghệ cao cấp đạt tiêu chuẩn quy định của nhà nước.
Thường xuyên lấy mẫu kiểm tra, phân tích đánh giá trong suốt quá trình sản xuất nên đảm bảo chất lượng ổn định.

Sản phẩm có dạng viên nở, bung nở nhanh khi hút ẩm tạo lớp hữu cơ bao phủ giúp chống thất thoát dưỡng chất, từ đó giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho cây trồng và mang lại hiệu quả nhanh chóng, khắc phục nhược điểm của hầu hết dòng phân hữu cơ khác ngoài thị trường.

Liên tục cống hiến để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao phục vụ nền nông nghiệp phát triển bền vững, OM CAMAU được coi là dấu mốc quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh “cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng” của Phân Bón Cà Mau. Đây là mảnh ghép giúp bộ sản phẩm của Phân Bón Cà Mau ngày càng trở nên hoàn thiện, giúp bà con nông dân thêm nhiều lựa chọn để canh tác – chăm bón cây trồng, thu hoạch nông sản năng suất tốt, chất lượng cao.