Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, phụng sự nhà nông, Phân Bón Cà Mau còn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Đặc biệt, tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Phân Bón Cà Mau tự hào khi là Nhà tài trợ Vàng cho Lễ hội, 3 lần liên tiếp.

Với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 diễn ra từ ngày 10/03-14/03/2023 là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những người trồng, sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê của cả nước nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Bên cạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại nhằm nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm cà phê, trong chương trình của Lễ hội còn diễn ra Hội nghị kết nối giao thương quốc tế và nhiều hoạt động văn hóa, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc của vùng Tây Nguyên. Đặc biệt là sự kết nối thành công, chú trọng phát triển cà phê chất lượng cao, cà phê đặc sản Việt Nam với quyết tâm đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.

Là một trong những lễ hội lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023 chính thức được khai mạc tối ngày 10/03 vừa qua, thu hút đông đảo người dân, du khách tới thăm quan. Lễ hội năm nay đặc biệt và có quy mô lớn hơn nhiều so với các sự kiện trước đó, với chuỗi hoạt động giới thiệu các loại cà phê mang hương vị núi rừng Tây Nguyên, biểu diễn nghệ thuật & hàng trăm gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm phục vụ canh tác, sản xuất nông sản chủ lực của tỉnh Đắk Lắk.

Tại Lễ hội, gian hàng trưng bày của Phân Bón Cà Mau nổi bật với sắc xanh đặc trưng, ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn. Tham gia trưng bày tại Lễ hội lần này, Phân Bón Cà Mau mong muốn giới thiệu tới đông đảo bà con các loại sản phẩm phân bón chất lượng cao, đặc biệt là NPK Cà Mau với nhiều ưu điểm nổi bật, góp phần tiết kiệm chi phí canh tác, nâng cao giá trị của các loại nông sản Việt Nam.

Tự hào khi được đồng hành cùng Lễ hội Cà phê trong suốt nhiều năm liền, Phân Bón Cà Mau đã và đang làm tròn sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, trở thành người bạn uy tín của nhà nông cả nước nói chung và bà con tỉnh Đắk Lắk nói riêng, hỗ trợ mang nông sản Việt vươn tầm quốc tế. 

PHÂN BÓN CÀ MAU