Sáng ngày 31/01/2016, sự kiện “Ngày chủ nhật tình nguyện với Môi trường Xanh- Sạch- Đẹp” đã được Công đoàn, Đoàn thanh niên và Ban quản trị khu nhà ở PVCFC phát động với sự góp mặt và tham gia tích cực của đông đảo CBCNV Công ty.


CBCNV PVCFC tham gia Lễ phát động Ngày chủ nhật tình nguyện

Buổi sáng chủ nhật cuối năm bắt đầu tại Khu nhà tập thể Khí – Điện – Đạm Cà Mau với tất cả ý nghĩa của sự ấm áp và sum vầy. Nhưng hạnh phúc đó không chỉ gói gọn trong từng ngôi nhà khang trang, tươi mới mà còn được khắc họa bởi bức tranh lao động hăng say và tinh thần tự nguyện của hơn 150 CBCNV PVCFC. 

Tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Anh Trực - Bí thư Đoàn Thanh niên PVCFC chia sẻ: “Việc vận động CBCNV cùng tham gia vào hành động cải tạo và bảo vệ môi trường là một cách thức hữu hiệu, gần gũi để không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn tác động tích cực đến nhận thức của mọi người xung quanh. Trong đó, chúng tôi đặc biệt chú ý đến tính giáo dục tinh thần tình nguyện vì môi trường cho các em nhỏ, là con em của các CBCNV trong công ty”.

Ngay sau buổi lễ phát động, các CBCNV và gia đình đã cùng chung tay thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như dọn dẹp cỏ, vật liệu xây dựng dở dang, thu gom rác thải, bố trí và sắp xếp gọn gàng các khu vực xung quanh dãy nhà; vệ sinh hành lang, cầu thang, trần chung cư, khu luyện tập thể thao và đặc biệt là đối với các các địa điểm có nhiều trẻ em tập trung vui chơi, sinh hoạt. 









Tinh thần tình nguyện cao cùng với sự hứng khởi, hăng say lao động của mỗi CBCNV đã góp phần thúc đẩy phong trào tình nguyện vì môi trường Xanh của PVCFC mang thêm nhiều ý nghĩa, giúp môi trường xung quanh khu nhà ở được Xanh-sạch-đẹp, trở thành một không gian sống và làm việc lý tưởng, thân thiện với môi trường. Và gần hơn là mang đến cho mọi người