Tiến về chặng đích, chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi số lượng khách hàng đăng ký tham gia và trúng thưởng khá cao. Không chỉ bởi quà tặng giá trị, thể lệ dễ dàng và thời lượng kéo dài cả năm, năng suất canh tác vượt trội, tăng chất lượng nông sản và giảm chi phí đầu vào đã cùng tạo nên một mùa gieo trồng rực rỡ cho hàng triệu nông dân.

“Mùa vàng về với buôn làng”

Có thể nói năm nay thật đáng nhớ với bà con vùng đất bazan bởi các giống cây trồng chủ lực đều trúng mùa đậm. Ngoài cây cà phê, hồ tiêu thuộc dự án nâng cao chuỗi giá trị bền vững thì cây sầu riêng, lúa, điều… cũng mang về thu nhập tốt. Hỏi về công thức thành công chung, nhiều bà con hồ hởi khoe chọn đúng phân bón giá tốt mà lại còn may mắn nhận quà giá trị cao.

Chú Chử Đức Trường trồng 3ha cà phê tại xã Gào, Pleiku, Gia Lai cho chia sẻ: “Tôi đã dùng Phân Bón Cà Mau lâu nay và còn tiếp tục dùng dài dài. Sản phẩm của Công ty giúp cây cà phê nhà tôi lá xanh khỏe, đâm bông đúng chu kỳ và tỷ lệ đậu trái cao. Hạt cà phê tròn đều bóng mẩy nên thương lái thu mua cũng được giá hơn. Đầu vụ đến cửa hàng quen tậu NPK Cà Mau xài dần cho cả vụ thì thấy chương trình trúng thưởng cũng tham gia cho vui, ai ngờ được chỉ vàng. Chứ thật sự không có khuyến mãi thì tôi vẫn ủng hộ Phân Bón Cà Mau thôi”.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Nguyễn Hoàng Anh (SN 2005, Kiến Đức, Đak Glấp, Đắk Nông) lại khá dày dặn và hết sức nỗ lực trên 4ha cà phê của mình. Không ngại học hỏi từ những người đi trước, chăm chỉ tìm hiểu và chỉ tin dùng thương hiệu phân bón uy tín hợp với thổ nhưỡng xứ mình, Hoàng Anh đã gắn bó bó một thời gian tương đối dài cùng Phân Bón Cà Mau.

“Tình trạng xói mòn đất dễ xảy ra nên tôi chọn NPK Cà Mau vừa tốt cho cây lại giúp ngăn ngừa phần nào. Bón vừa đủ mà cây nhận đủ dinh dưỡng, kháng sâu bệnh tốt nên tiết kiệm được chi phí phân bón, thuốc BVTV, nhân công…. Những điều này rất quan trọng để có mùa canh tác thành công. Càng yêu mến thương hiệu Phân Bón Cà Mau vì thường xuyên có nhiều chương trình hỗ trợ rất thiết thực cho nông dân. Như vừa đây thôi, tôi là một trong những thành viên “trúng lớn” vì được mùa được giá được cả vàng bốn số 9”, Hoàng Anh tươi cười.

Cùng với hơn 250 nhà nông khác trúng vàng và điện thoại thông minh đợt quay này, chị Trần Thị Phương (Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng) bày tỏ niềm phấn khởi và hy vọng Phân Bón Cà Mau sẽ còn nối tiếp nhiều chương trình hay như vậy nhiều hơn nữa. “Luôn lồng ghép mục đích tốt đẹp, giúp bà con chọn đúng phân bón - dùng đủ liều lượng mà lợi ích đảm bảo nên ai mà không thích”, chị Phương hóm hỉnh chia sẻ.

“Rất tâm huyết và thấu đáo trong mọi chương trình”

Đó là chia sẻ của chú Hà Văn Tỉnh (Tóc Tiên, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) và nhiều bà con khác.

Chủ yếu trồng 15ha điều và khoai mỳ, qua thời gian sử dụng Phân Bón Cà Mau chú Tỉnh thu nhập ổn định, canh tác hiệu quả. Chú rất vui vì đã tin tưởng đúng thương hiệu luôn đặt lợi ích nông dân lên trên hết.

“Trong khi giá phân bón từ đầu năm nay duy trì mức cao, thời tiết nhiều nơi bất lợi, đầu ra nông sản khó khăn thì chương trình diễn ra như một phần cứu cánh. Không lo thiếu nguồn cung, giá bán ổn định, nông sản ngon lại đẹp hơn được thương lái thu cao. Ai may mắn như tôi còn trúng thêm vàng, cảm giác vui trọn vẹn lắm.”

“Làm kinh doanh người ta phải đặt lợi nhuận lên đầu, nhưng bản thân tôi lại thấy được sự hỗ trợ và tấm lòng đồng hành rất chân thành từ Công ty”, chị Phạm Thị Bích (xã Ia Pan, Gia Lai), một trong 128 người trúng điện thoại đợt này, cảm nhận.

Đã từng tham gia nhiều hoạt động tư vấn, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm hay khuyến mãi quà tặng của Phân Bón Cà Mau, chị thích cách làm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp nhận mà còn đủ đầy thông tin, chuyên nghiệp và đọng lại giá trị hữu ích với bà con.

Dù chỉ trúng điện thoại không phải vàng nhưng anh Đinh Luân Lũy (Lộc Ngãi, Bảo Lâm, Lâm Đồng) không thất vọng bởi niềm vui từ 2ha cà phê thành công rực rỡ mới là chính. “Bao năm nay cứ dùng Phân Bón Cà Mau là tôi yên tâm mùa vụ từ thành công đến rất thành công thôi. Còn quà nào chẳng quý, được là vui rồi”.

Vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung chờ đợi chủ nhân khắp cả nước đến cuối năm nay. 17 tỷ đồng cho một chương trình kéo dài 12 tháng cho thấy sự đầu tư của một đơn vị phân bón hàng đầu. Cũng như nhiều lần triển khai trước, điều doanh nghiệp hướng đến vẫn là thiết thực hỗ trợ khách hàng của mình có thể ổn định canh tác hiệu quả, tiếp tục gắn bó và phát triển cùng nông nghiệp nước nhà.