Trong không khí ấm áp của ngày đầu Xuân,  đêm 31/12/2013 rạng sáng ngày 01/01/2014, tại Trung tâm Điều hành Nhà máy Đạm Cà Mau đã diễn ra buổi gặp mặt chúc Tết đầu năm của Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)  với tập thể cán bộ công nhân viên lao động. Đây là hoạt động văn hóa truyền thống được duy trì trong các năm qua tại PVCFC, là dịp để mọi người cùng gặp gỡ, trao đổi, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đầu năm mới.


Tổng Giám đốc PVCFC - Bùi Minh Tiến cùng toàn thể CBCNV đón chào năm mới 2014.

Thay mặt Lãnh đạo PVCFC, ông Bùi Minh Tiến – Tổng giám đốc đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV trong năm 2013. Tổng Giám đốc nhiệt liệt biểu dương và thân tình gửi những lời động viên đến toàn thể CBCNV đang trực tiếp làm việc miệt mài trong cả ngày nghỉ Tết để đảm bảo cho sản xuất an toàn, ổn định, góp phần cho sự nghiệp phát triển của PVCFC. Tổng Giám đốc chúc các cá nhân và đơn vị bước sang năm mới 2014 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.

Trong không khí họp mặt ấm áp tràn đầy niềm tin và hy vọng của ngày đầu năm, lãnh đạo và các CBCNV tại Nhà máy Đạm Cà Mau đã quây quần bên nhau … Buổi họp mặt không lâu nhưng tạo niềm vui, niềm hứng khởi cho công nhân viên làm việc và tạo không khí ấm áp với niềm hi vọng năm mới thắng lợi mới…