Sáng ngày 02/06, tại Cà Mau, Ban tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp năm 2022, huấn luyện thực hành xây dựng chiến lược Marketing cho các dự án của Vòng 1. 

Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp năm 2022 là một trong những dự án thuộc Chương trình An sinh Xã hội được Phân bón Cà Mau đồng hành chính, phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) và Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) thực hiện nhằm hỗ trợ, kết nối, xúc tiến và tạo dựng nên một hệ sinh thái, một chỗ dựa vững chắc giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Trong hai ngày 02 và 03 tháng 06, Ban tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp năm 2022 tiến hành khóa huấn luyện thực hành xây dựng chiến lược Marketing Kỹ thuật đọc vị khách hàng – Bán hàng qua những câu chuyện. Khóa huấn luyện do ông Ngô Đình Dũng – Giám đốc Công ty Tư vấn Quản trị Tổng thể I.S.M – chuyên gia về thị trường với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, đào tạo cho các đại diện dự án khởi nghiệp của Cuộc thi. 

Khóa huấn luyện đợt này gồm có 23 cá nhân từ các dự án: sản phẩm từ trái nhàu SK Noni, Halofai - giải pháp nông nghiệp mặn, trà thảo dược xạ đen, mô hình nuôi thuỷ hải sản, dưa lưới công nghệ cao,... tham dự. Tại đây, đại diện các dự án sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên môn về kinh doanh, marketing PR, tài chính, nhãn hiệu,…để chuẩn bị tốt các đề án kinh doanh của Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp năm 2022 vào tháng 07 tới.

Tham gia đồng hành chính Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp năm 2022, Phân bón Cà Mau mong muốn tìm kiếm, phát hiện các dự án khởi nghiệp nông nghiệp hiện nay có tính sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, có giá trị, tiềm năng phát triển để vươn lên, đứng vững thị trên thị trường và thu hút đầu tư. Từ đó, góp phần xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

PVCFC