Ngày 11/01, Công ty TNHH MTV Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức “Hội nghị triển khai bán hàng 2013” tại TP.Cần Thơ cho các khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành cùng Đạm Cà Mau trong suốt thời gian qua. 


Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc PVCFC phát biểu tại Hội nghị

Đến tham dự hội nghị lần này, Ban lãnh đạo công ty PVCFC và gần 40 đại lý, nhà phân phối đã cùng chia sẻ về những khó khăn còn vướng mắc trong năm 2012; cùng thảo luận, đi đến thống nhất những phương hướng, chính sách mới trong công tác bán hàng năm 2013. 

Tại Hội nghị Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã phát biểu tổng kết công tác bán hàng trong năm qua. Ông nhấn mạnh: Năm 2012 – Đạm Cà Mau đi vào hoạt động với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là việc tiêu thụ sản phẩm Đạm Cà Mau hiệu quả 02 tháng cuối năm. Đây là khoảng thời gian mà một doanh nghiệp phải đương đầu với những thách thức cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường. Có thể nói, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước vẫn chưa thoát khỏi suy thoái, còn rất khó khăn, việc PVCFC hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao về đích trước 22 ngày đã nói lên nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV, bên cạnh sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ khách hàng năng động, PVCFC đã nhanh chóng đưa mọi hoạt động kinh doanh đi vào ổn định và phát triển hiệu quả. Chỉ tính riêng 02 tháng cuối năm 2012, khối lượng hàng hóa đã giao nhận cho khách hàng thông qua các hợp đồng đạt gần 127.000 tấn. Doanh thu đạt xấp xỉ 1.136 tỷ đồng. Công tác giao nhận bước đầu triển khai rất tốt, năng suất xuất hàng của nhà máy trung bình đạt 2.190 tấn/ngày, tối đa đạt trên 4.000 tấn/ngày, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 


Ông Lê Quốc Phong – đại diện Công ty CP Phân bón Bình Điền có ý kiến đóng góp tại sự kiện

Hội nghị đã thật sự tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa công ty và các quý khách hàng, giúp các bên hiểu và gắn bó hơn trong việc cộng tác kinh doanh, tiến đến mối quan hệ bền vững cùng phát triển. Đồng thời, đây cũng là dịp để PVCFC vinh danh và tri ân các đối tác đã đạt được thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng năm 2012.


Lãnh đạo PVCFC tặng quà lưu niệm cho những khách hàng tiêu biểu

Với những nhận xét tích cực từ phía khách hàng, Ban lãnh đạo công ty đã không khỏi vui mừng về những thành quả đạt được trong năm 2012 – đó chính là kết quả của một quá trình phấn đấu và làm việc không ngừng của toàn thể các cán bộ công nhân viên PVCFC.

“Trước tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy, bước sang năm 2013, Đạm Cà Mau sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong công tác vận chuyển, kho bãi, xúc tiến bán hàng, thanh toán… đảm bảo số lượng và chất lượng hàng đến tay người nông dân đạt được kết quả tốt nhất.” – Tổng Giám Đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng phát biểu.    

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:



Ông Nguyễn Hồng Phong - Đại diện công ty cổ phần Tiến Nông thảo luận tại hội nghị

Ông Võ Tấn Dũng - Cty TNHH phân bón Đất Phúc, phát biểu thảo luận tại hội nghị








Tặng quà tri ân các khách hàng tiêu biểu năm 2012.