Trong những ngày qua, công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và bà con nghèo tại Cà Mau, Kiên Giang và Cần Thơ để bà con vui Xuân, đón Tết. Đây là chương trình được công ty tổ chức hàng năm để bày tỏ tình cảm, sự gắn bó giữa Đạm Cà Mau và bà con nông dân trên khắp cả nước nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại tỉnh Kiên Giang

Không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh, Đạm Cà Mau còn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động an sinh xã hội và phát triển cộng đồng một cách chủ động.. Đặc biệt, Tết Nguyên đán, nhiều gia đình nghèo thiếu trước, hụt sau thì cần lắm những tấm lòng sẻ chia. Tại các nơi đến, các đoàn đã ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách đồng thời chúc các gia đình chính sách và bà con nghèo hưởng một cái Tết đầm ấm vui tươi.



Vui Tết cùng bà con ở huyên Cái Nước, tỉnh Cà Mau

ĐTN PVCFC thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau



Riêng tỉnh Cà Mau, PVCFC đã dành tặng gần 300 triệu đồng để thực hiện chương trình Tết cho người nghèo. Với kinh phí này, 600 hộ nghèo và gia đình khó khăn được hưởng một cái Tết sung túc hơn. Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần chia sẻ giúp bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng trong suốt thời gian qua, đúng với phương châm và giá trị cốt lõi của Đạm Cà Mau.