Ngày 20/01/2016, trong không khí ấm cúng của xuân Bính thân 2016, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức gặp mặt đại lý, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016.  


Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2015 là năm rất nhiều khó khăn cho ngành phân bón do giá sản phẩm liên tục giảm và xuống thấp, biến động tỷ giá, tác động chính sách thuế… cùng với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nỗ lực quyết tâm của tập thể người lao động, PVCFC đã tận dụng mọi nguồn lực để vượt qua thách thức, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, đạt 102% công suất thiết kế, đồng thời xây dựng hình ảnh Đạm Cà Mau trở thành một sản phẩm chất lượng, luôn đồng hành với bà con nông dân.


Ông Bùi Minh Tiến - TGĐ PVCFC phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện quý khách hàng đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2015, thảo luận và đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau. 


Đại diện doanh nghiệp Việt Nga phát biểu tại Hội nghị

Theo đánh giá, năm 2016 tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn và biến động khó lường, vì vậy việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Năm 2016, Đạm Cà Mau sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong công tác vận chuyển, kho bãi, xúc tiến bán hàng … đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm đến tay người nông dân. Đồng thời, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.