Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, ngày 24/01, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Ông Nguyễn Xuân Thắng – Thành viên HĐTV  làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và chúc tết các đơn vị khu vực Cà Mau để động viên người lao động đang làm việc tại các công ty, nhà máy thuộc Dự án trọng điểm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). 



Phát biểu tại buổi họp mặt với các đơn vị, Ông Nguyễn Xuân Thắng – Thành viên HĐTV PVN  thay mặt lãnh đạo PVN, công đoàn PVN thông tin tình hình hoạt động của PVN năm 2013 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014. Theo đó, ông đánh giá cao lực lượng người lao động dầu khí khu vực Cà Mau đã có đóng góp không nhỏ vào sự hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Thay mặt lãnh đạo PVN ông Nguyễn Xuân Thắng đã gửi tới CBCNV, người lao động dầu khí tại Đất Mũi lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới.



Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp qua những hình ảnh trao quà, lì xì dành cho CBCNV, người lao động Dầu khí đang làm việc tại Cà Mau.